Tai nạn lao động, một trưởng phòng của Công ty Panko Tam Thăng tử vong

THÀNH CÔNG 01/09/2016 13:42

(QNO) - Trong khi chỉ đạo công nhân điều khiển xe nâng, một trưởng phòng tổ chức hành chính của Công ty Dệt may Panko Tam Thăng (xã Tam Thăng, TP.Tam Kỳ)  bị khối kính nặng hơn một tấn đè lên người dẫn đến tử vong.

Nhà xưởng công ty Panko Tam Thăng, nơi xảy ra vụ việc
Nhà xưởng Công ty Panko Tam Thăng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: T.C

Thông tin trên được ông Nguyễn Đình Minh - Trưởng Công an xã Tam Thăng xác nhận. Theo đó, khoảng 20 giờ 20 tối 31.8, ông Yoon Hyun Jun (SN 1984, quốc tịch Hàn Quốc) - Trưởng phòng Tổ chức hành chính của Công ty Panko Tam Thăng đang đứng trong nhà xưởng cùng với nhiều công nhân để dọn dẹp chuẩn bị đón thêm 1.000 công nhân vào làm việc. Lúc này, anh Trần Văn Tuân (ngụ thôn An Thái, xã Bình An, Thăng Bình) điều khiển xe nâng để di chuyển khối kính nặng khoảng 1,4 tấn thì bất chợt khối kính này bị tuột, đè trúng ông Yoon Hyun Jun đang đứng phía trước xe. Ông này đã tử vong sau đó.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh cho hay đã nắm thông tin về vụ việc và đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân. Cơ quan chức năng bước đầu nhận định đây là một vụ tai nạn lao động. 

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tai nạn lao động, một trưởng phòng của Công ty Panko Tam Thăng tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO