Tai nạn lật xe khách tại Nam Giang: vợ chồng nạn nhân là người Việt, quốc tịch Na Uy

ALĂNG NGƯỚC 09/11/2016 14:02

  • Xe khách lao xuống vực, ít nhất 2 người chết

(QNO) - Liên quan đến vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng khiến 2 người chết, 14 người bị thương xảy ra tại huyện Nam Giang vào rạng sáng nay 9.11, lực lượng chức năng đã xác định 2 nạn nhân thiệt mạng là vợ chồng, quốc tịch Na Uy.

Lực lượng cứu hộ trục vớt chiếc xe gặp nạn. Ảnh: Y THƠM
Lực lượng cứu hộ trục vớt chiếc xe gặp nạn. Ảnh: Y THƠM

Theo đó, danh tính vợ chồng nạn nhân xấu số được xác định là Trương Phước Quýnh (quê Thừa Thiên Huế) và Lê Thị Thu Sương (SN 1970, quê Đắk Lắk). Khi xe khách gặp nạn, cả 2 bị mắc kẹt bên trong chiếc xe bị lật ngược dưới vực sâu. Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, thi thể các nạn nhân mới được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài sau khi tiến hành trục vớt xe khách.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đại diện lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh cũng đã trực tiếp có mặt tại hiện trường; đồng thời tiến hành hỗ trợ cho 2 nạn nhân tử vong với mức 3 triệu đồng/người, 2 nạn nhân bị thương nặng mức 2 triệu đồng/người và 1 triệu đồng/người cho các nạn nhân bị thương nhẹ còn lại. Hiện, thi thể 2 nạn nhân xấu số đã được đưa về Trung tâm Y tế huyện Nam Giang để tiến hành khám nghiệm tử thi, trước khi đưa về quê an táng.

Trước đó, như Báo Quảng Nam online đã đưa tin, vào khoảng 1 giờ 45 phút rạng sáng 9.11, tại km 1341+809 trên tuyến đường Hồ Chí Minh qua địa phận làng Rô (xã Cà Dy, Nam Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết và 14 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế mất tay lái, tự gây tai nạn.

ALĂNG NGƯỚC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tai nạn lật xe khách tại Nam Giang: vợ chồng nạn nhân là người Việt, quốc tịch Na Uy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO