Bạn cần biết

Tại sao iPhone lại báo tình trạng Pin bảo trì?

P.V 25/04/2024 11:04

(PR) - Hiện tượng pin iPhone báo tình trạng lỗi bảo trì hay gặp ở những máy đời cũ hoặc khi thay pin iphone mới vẫn không thể khắc phục được và tình trạng pin iphone báo bảo trì với những điều lưu ý khi máy gặp lỗi này.

Pin iPhone báo bảo trì là lỗi gì?

Kể từ bản cập nhật iOS 11.3 và thế hệ iPhone 6 trở về sau, người dùng đã có quyền làm chủ và dễ dàng kiểm soát toàn bộ những thông tin liên quan đến pin trên máy. Và bạn có thể check lỗi này ở Mục Pin trong phần cài đặt.

Hiện tượng tình trang pin bảo trì nguyên nhân do pin bạn bị hự hại nặng hoặc do pin của bạn số serial của pin không khớp với pin gốc của máy.

Lỗi iPhone iPhone báo bảo trì có nguy hiểm không?

441-202404251102261.jpg
Tình trạng pin iPhone báo lỗi bảo trì.

Đây là một lỗi thường gặp ở iPhone và không quá nghiệm trọng. Nhưng khi gặp lỗi này bạn nên chú ý đến những vấn đề sau để đảm bảo việc trải nghiệm trên máy.

Tình Trạng Pin – Bảo trì máy đi kèm với hiện tượng như pin iPhone báo ảo nhanh hết pin hoặc pin phù. Trường hợp này bạn nên mau chóng thay pin mới.

Khi bạn thay pin iPhone mới vẫn báo bảo trì thì đây là vấn đề bình thường vì việc thay pin iPhone mới thì số serial không khớp với pin của máy nên việc hiện thông báo bảo trì là việc chắc chắc xảy ra. Ở trường hợp này lỗi pin bảo trì không ảnh hưởng gì đến máy.

Cách sửa lỗi bảo trì khi thay pin iPhone?

Việc sửa xóa bỏ thông báo bảo trì trên pin iPhone rất đơn giản. Trên pin iPhone cũ có chip để lưu số serial kỹ thuật thay pin chỉ cần chuyên con chip đó qua pin mới là khắc phục được hay còn gọi là dịch vụ sàn cổ cáp pin. Nhưng có 1 điểm hạn chế của việc chuyển số serial này là Pin mới của bạn sẻ không còn được bảo hành 12 tháng của hãng vì có sự can thiệp kỹ thuật.

Nên chọn loại nào thay thế pin iPhone

441-202404251102262.jpg
Sử dụng dịch vụ thay pin Energizer.

Nhu cầu thay pin iPhone ngày một gia tăng của người dùng đã kéo theo sự phát triển của những dịch vụ thay pin iPhone hiện nay. Cũng chính vì thế mà hiện nay có nhiều đơn vị chuyên kinh doanh Pin kém chất lượng, làm nhái theo các thương hiệu pin nổi tiếng như Energizer.

Trên đây là toàn bộ những thông tin lưu ý sau khi thay pin điện thoại mà Energizer Việt Nam muốn chia sẻ. Mong rằng bài viết trên sẽ thực sự hữu ích và thay đổi thói quen sử dụng iPhone sao cho khoa học, kéo dài thời lượng pin điện thoại cũng như thiết bị.

Mọi thông tin xin liên hệ ngay đến tổng đài 0762.79.85.85 hoặc Email: info@starcare24h.vn để biết thêm chi tiết nhé! Để được tư vấn trực tiếp, hỗ trợ xử lý kỹ thuật nhanh chóng, chất lượng và minh bạch.

Energizer là thương hiệu điện tử Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới trong hơn 131 năm trong mảng pin năng lượng. Nhắc đến Energizer khách hàng sẽ nghĩ đến hàng loạt sản phẩm chất lượng cao: cáp sạc Micro USB, cáp sạc Lightning, củ sạc, cốc sạc, pin sạc dự phòng, thẻ nhớ, sạc ô tô,... Trải qua hơn 100 năm phát triển, Energizer đã và đang là thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất này, đặc biệt là mảng năng lượng cho các thiết bị di động.

Pin iPhone của Energizer được sản xuất với cell pin của ATL - nhà cung cấp Cell pin chính của Apple và đồng thời cũng là nhà cung cấp pin hàng đầu thế giới. Nên khi sử dụng dịch vụ thay pin Energizer, điện thoại của bạn sẽ đạt hiệu suất tối ưu, với thời lượng sử dụng lâu dài như trước. Chất lượng pin Energizer được thay thế có chất lượng & hiệu quả tốt tương đương so với pin nguyên bản theo máy. Cụ thể, pin Energizer với lõi Polymer không chỉ đáp ứng dung lượng như pin chính hãng mà còn giúp pin đạt hiệu quả cao với tỉ lệ chuyển đổi lên đến 98% cùng 800 chu kỳ sạc.

Pin Energizer đạt nhiều chứng chỉ an toàn và gói bảo hiểm 10 triệu phòng chống cháy nổ toàn cầu

Khi sử dụng dịch vụ thay pin Energizer, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi pin đáp ứng nhiều tiêu chuẩn an toàn chống cháy nổ theo tiêu chuẩn của Châu Âu giúp đảm bảo sự an toàn của thiết bị trong quá trình sạc cũng như là

Sử dụng sản phẩm pin Energizer dành cho iPhone sẽ khiến khách hàng yên tâm hơn không chỉ về các tiêu chuẩn an toàn mà còn về chính sách bảo hành của sản phẩm. Cụ thể, pin Energizer với gói bảo hiểm cháy nổ toàn cầu giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi các rủi ro có thể xảy ra.

Chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.Bảo hiểm an toàn cháy nổ toàn cầu cho người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tại sao iPhone lại báo tình trạng Pin bảo trì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO