Tại sao là Samsung Galaxy S20?

TẠ XUÂN QUAN 27/12/2019 20:33

(QNO) - Hãng điện tử Samsung đang thành công với dòng smartphone Galaxy S10. Theo thông lệ thì dòng sản phẩm kế tiếp sẽ là Galaxy S11. Nhưng thông tin rò rỉ cho biết nó sẽ có tên Samsung Galaxy S20, theo Engadget.

 

Tin đồn này xuất phát từ nhân vật có biệt danh @ Ice Universe - người rất thông thạo sản phẩm Samsung và thường đưa ra những dự báo chính xác trên Twitter.

@ Ice Universe viết thêm rằng: “Năm tới là năm 2020 và 20 là một khởi đầu mới”. Không cần giải thích “khởi đầu mới” nghĩa là gì nhưng dường như ngầm hiểu đó là bắt đầu cho thập kỷ mới của thiên niên kỷ thứ hai. Đó là lý do để Galaxy S20 ra đời chứ không phải S11 như thông thường.

Một trong những điều hấp dẫn hơn, là bằng cách sắp xếp số hiệu của dòng thiết bị theo năm ra đời sẽ giúp người tiêu dùng bình thường dễ dàng biết nên mua điện thoại nào nếu họ muốn sản phẩm mới nhất và tốt nhất của công ty. Ngoài ra, bỏ qua S11 có nghĩa là S-series một lần nữa sẽ đi trước iPhone về số lượng model của chúng.

Thực ra việc đặt tên này đã có tiền lệ, ví dụ hãng Huawei bỏ qua P11 mà gọi phiên bản kế tiếp là P20. Tương tự như vậy, chính Samsung đã bỏ qua Note 6 khi họ muốn sắp xếp hai dòng flagship của mình lại với nhau.

Tuy nhiên, đó chỉ mới là tin đồn, thông tin rò rỉ chứ chưa chính xác 100% vì vẫn có những Twitter khác viết về dòng Galaxy S11, S11+ cà S11e.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tại sao là Samsung Galaxy S20?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO