Bạn cần biết

Tại sao nên mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hải Triều?

P.V 19/06/2024 04:29

(PR) - Có nhiều nơi bán đồng hồ Tissot trên thị trường nhưng Đồng Hồ Hải Triều vẫn là đại lý hàng đầu được giới chuyên gia lựa chọn.

Đồng hồ Tissot Hải Triều - Lựa chọn Yên tâm và Nhiều quyền lợi

Tissot là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với nhiều nơi bán tại Việt Nam, tuy nhiên không phải nơi bán nào cũng giống nhau. Lựa chọn thông minh và sáng suốt sẽ cho bạn sản phẩm tốt, dịch vụ chỉn chu, mẫu mã đẹp, bảo hành lâu dài và yên tâm sử dụng.

Truy cập website Hải Triều mua: đồng hồ Tissot chính hãng

1. “Quyền Được An Tâm”

“Quyền Được An Tâm” là Slogan gắn liền với hoạt động kinh doanh 33 năm kể từ 1991 của Đồng Hồ Hải Triều. Slogan hiện diện trên biển hiệu rực rỡ, bên trong không gian mua sắm, hộp và những giấy tờ đi kèm.

Khách hàng yên tâm tuyệt đối với sản phẩm chính hãng, nhập khẩu chính ngạch từ Thụy Sỹ. Nhà phân phối và Website quốc tế đều đã xác thực Hải Triều là đại lý ủy quyền của Tissot tại thị trường Việt Nam.

441-202406190427301.jpg
“Quyền Được An Tâm” hiện diện bên trong không gian mua sắm đồng hồ Tissot Hải Triều giúp khách hàng yên tâm

Thực trạng hàng giả tràn lan khiến người mua “đau đầu”, tốn nhiều thời gian tìm hiểu để chọn ra nơi uy tín. Một số trường hợp sau khi mua xong, khách hàng cảm thấy quyền lợi bị lung lay vì không rõ sản phẩm của mình có thật sự là chính hãng.

Chọn mua đồng hồ Tissot Hải Triều, bạn chọn sự yên tâm vì sẽ không tốn thời gian và gặp các rủi ro vừa đề cập.

441-202406190427312.jpg
Đồng Hồ Hải Triều nằm trong mạng lưới bán lẻ toàn cầu của thương hiệu Tissot Thụy Sỹ

Lý do nên mua đồng hồ Tissot chính hãng qua bài viết: https://vk.com/@shopdonghohaitrieu-ly-do-ban-nen-mua-dong-ho-tissot-chinh-hang

2. Chính sách bảo hành RED Guarantee

Đồng hồ Tissot nhập khẩu chính ngạch được hãng quy định phải đi kèm Thẻ bảo hành quốc tế: Thực hiện tại trung tâm bảo hành Tissot Việt Nam với thời hạn 2 năm.

Hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải tốn thêm nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa trong trường hợp sản phẩm gặp lỗi.

Nếu chọn mua đồng hồ Tissot ở Hải Triều, bạn hoàn toàn yên tâm khi có thêm gói RED Guarantee - Bảo hành tăng thêm.

RED Guarantee bao gồm loạt dịch vụ:

●Miễn phí thay pin trọn đời

●Bảo hành về máy 4 năm

●Miễn phí đánh bóng đồng hồ 4 năm

●Hỗ trợ 1 đổi 1, Freeship, góp 0%

●Khách hàng Tissot được xếp vào danh sách ưu tiên phục vụ nhanh chóng tại Trung tâm bảo hành Hải Triều.

●Dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng nhanh chóng thông qua mạng lưới 28 cửa hàng Đồng Hồ Tissot Hải Triều trên toàn quốc.

441-202406190427313.jpg
Thẻ bảo hành Tissot quốc tế khi mua tại Hải Triều

3. Trải nghiệm cao cấp và khác biệt

Tissot là thương hiệu cao cấp nên khách hàng không chỉ mua sản phẩm, họ còn mua dịch vụ bởi nhu cầu muốn được tôn trọng. Cho dù giá rẻ hơn nhưng một trải nghiệm không hài lòng cũng không thể níu chân.

Về dịch vụ, Đồng Hồ Hải Triều làm rất tốt thông qua cung cấp trải nghiệm cao cấp và khác biệt, từng được Vietnamfinance đánh giá là “Biểu tượng văn hóa phục vụ ở ngành đồng hồ”.

Tất cả sự hài lòng của khách hàng đều được Hải Triều đo lường thông qua “các điểm chạm” trong hành trình mua sắm và chỉ số NPS (Net Promoter Score) trên từng điểm bán, cho từng nhân viên.

Trải nghiệm cao cấp gắn liền với sự hài lòng của khách hàng. Hải Triều đầu tư vào không gian mua sắm sang trọng, bày trí sản phẩm thông minh, mẫu mã đa dạng, nhân viên có kiến thức chuyên sâu về đồng hồ để hỗ trợ tư vấn, hiểu và cảm nhận khách hàng một cách sâu sắc.

441-202406190427314.jpg
Không gian mua sắm đồng hồ Tissot sang trọng tại Đồng Hồ Hải Triều

4. Sản phẩm là hàng loại 1

Cùng một mã sản phẩm giống nhau nhưng chất lượng giữa các nơi bán sẽ có sự khác biệt tùy vào quy trình QC (Quality Control - Kiểm soát chất lượng) đầu vào.

Không nhập theo lô để có chi phí đầu vào tốt, mỗi chiếc đồng hồ Tissot Hải Triều trước khi lên kệ đều trải qua ít nhất 3 công đoạn:

Đội ngũ QC nội bộ của Hải Triều sẽ kiểm tra bằng tay trên từng đơn vị sản phẩm cho tất cả chi tiết trên đồng hồ, hộp, tem và nhãn mác để đảm bảo không trầy xước dù là nhỏ nhất. Nếu phát hiện trầy, sản phẩm ngay lập tức trả về nhà phân phối.

Đồng hồ bọc một lớp nilon mỏng, với số lượng lớn đồng hồ nên dù tốn nhiều thời gian nhưng lớp nilon đã giúp đồng hồ không trầy xước, ngăn bụi và mồ hôi trong vận chuyển và trưng bày.

Đồng hồ được vận chuyển ra cửa hàng và nhân viên tiến hành bày trí trên kệ tủ do hãng Tissot cấp. Tủ của hãng đảm bảo nhiệt độ, ánh sáng theo tiêu chuẩn giúp đồng hồ bảo quản tốt nhất trong quá trình trưng bày và mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị.

5. Có Trung tâm bảo hành riêng theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

Hầu hết những cửa hàng kinh doanh đồng hồ hiện nay đều tập trung bán hàng, không đầu tư Phòng bảo hành riêng vì tốn nhiều chi phí, thiếu trang thiết bị, linh kiện và thợ tay nghề cao.

Nếu chọn mua tại nơi này, khách hàng đối diện với hàng loạt nỗi lo liên quan đến không có nơi bảo dưỡng, sửa chữa. Nếu có cũng là các tiệm không chuyên dẫn đến bộ máy dễ bị hỏng, sửa không đúng cách, bị đánh tráo linh kiện, thay linh kiện dỏm,...

Riêng với đồng hồ Tissot mua tại Hải Triều, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đây là chuỗi bán lẻ có Trung tâm bảo hành, sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam.

●100% máy chuyên dụng nhập khẩu Thụy Sỹ

●Linh kiện chính hãng, đa dạng và đủ cho tất cả dòng Tissot

●Quy trình sửa chữa tiêu chuẩn quốc tế

●Thợ tay nghề cao, được đào tạo và chứng nhận bởi hãng

●Dịch vụ chỉn chu, chuyên nghiệp, bảng giá rõ ràng

●Dễ dàng giao và nhận đồng hồ sau sửa chữa nhanh chóng tại 28 chi nhánh Hải Triều gần nhất.

Có thể bạn quan tâm: Tại sao tầm 10-20 triệu, đồng hồ Tissot là lựa chọn phù hợp nhất?

441-202406190427315.jpg
Trung tâm sửa chữa đồng hồ tiêu chuẩn Thụy Sỹ đầu tiên tại Việt Nam

Đây là Trung tâm dành riêng và ưu tiên phục vụ khách hàng nội bộ (đồng hồ bán ra ở Hải Triều). Trung tâm ít khi tiếp nhận sửa chữa đồng hồ ngoài và không nhận sửa đồng hồ giả (fake).

Địa chỉ mua sắm đồng hồ Tissot tại Hải Triều

Đồng Hồ Hải Triều hiện đang sở hữu mạng lưới 28 cửa hàng sang trọng tại nhiều tỉnh, thành phố như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Long Xuyên,...

Đại lý ủy quyền Tissot tại Việt Nam

Website:Shop đồng hồ chính hãng - Hải Triều

Hotline: 19006777.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tại sao nên mua đồng hồ Tissot chính hãng tại Hải Triều?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO