Tại sao nên sử dụng kem chống nắng Narguerite

28/11/2018 08:48

(QNO) - Kem chống nắng chính là vật bất ly thân của những cô nàng biết cưng da. Ngay cả khi bạn không dùng mỹ phẩm để giúp da đẹp hơn thì vẫn phải dùng kem chống nắng để bảo vệ da và ngăn ngừa những tác hại do ánh nắng gây ra như thâm, nám, lão hóa, hay thậm chí là ung thư da… Hơn nữa, nếu không sử dụng kem chống nắng thì những bước dưỡng da ban đêm của bạn sẽ trở nên vô nghĩa. Tuy nhiên để tìm được một loại kem chống nắng phù hợp với làn da cũng là một vấn đề nan giải. Khá nổi tiếng thời gian gần đây là kem chống nắng Narguerite phù hợp với bất kỳ loại da. Sự thật có phải vậy không? Hãy để bài viết này giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé.

Kem chống nắng Narguerite là dạng kem chống nắng vật lý với chỉ số chống nắng là SPF50 và PA+++ đã được thí nghiệm phù hợp với làn da của phụ nữ nhiệt đới. Khi thoa lên mặt sẽ tạo cho bạn một lớp lót hoàn hảo, vừa bảo vệ da vừa giúp da thêm mịn và rạng rỡ hơn hẳn.

Những ưu điểm của kem chống nắng Narguerite

Không kích ứng da

Vì là kem chống nắng vật lý nên sẽ tạo một lớp màng bảo vệ ngăn không cho tia UV xuyên qua. Vậy nên kem chống nắng Narguerite với mức độ lành tính cực kỳ cao luôn là lựa chọn an toàn để bảo vệ da, phù hợp với tất cả loại da, kể cả phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ.

Không gây bí da

Nếu phải thường xuyên sử dụng những dòng kem chống nắng không thấm, bí da sẽ rất dễ khiến da nổi mụn. Hiểu được những điều đó, với thành phần thiên nhiên lành tính, kem chống nắng Narguerite sẽ thấm nhanh vào da và không gây bí da dẫn đến tình trạng viêm mụn như các sản phẩm thông thường.

Lâu trôi

Kem chống nắng Narguerite luôn nổi tiếng với đặc điểm lâu trôi, kể cả khi bạn đổ mồ hôi hoặc ướt mưa. Tuy nhiên, để bảo vệ da một cách tối ưu, bạn vẫn cần bôi lại kem sau mỗi tiếng nếu phải hoạt động liên tục ngoài trời.

Với đặc tính lâu trôi, nhiều bạn nghĩ kem chống nắng Narguerite rất khó tẩy sạch. Ngược lại như thế, bạn có thể loại bỏ lớp kem chống nắng bằng dung dịch tẩy trang thường dùng.

Với những ưu điểm kể trên thì chắc hẳn bạn đã biết tại sao kem chống nắng Narguerite được rất nhiều phụ nữ Việt tin tưởng sử dụng rồi phải không? Narguerite đã nghiên cứu và đưa vào thương mại hơn 20 sản phẩm, hướng đến tính chất lành tính, an toàn và phù hợp với khí hậu Việt Nam nói chung và Châu Á nói riêng. Nếu bạn quan tâm đến kem chống nắng Narguerite hoặc các mỹ phẩm lành tính khác thì hãy truy cập www.narguerite.com.vn để được tư vấn miễn phí nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tại sao nên sử dụng kem chống nắng Narguerite
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO