Tài xế dùng bằng giả lại chạy quá tốc độ

T.C 21/07/2018 15:27

(QNO) - Dừng kiểm tra xe ô tô 5 chỗ vi phạm lỗi chạy quá tốc độ trong khu vực nội thị, lực lượng CSGT còn phát hiện tài xế này sử dụng giấy phép lái xe (GPLX) giả.

Tài xế Hải làm viêc với lực lượng CSGT. Ảnh: trạm CSGT Thăng Bình cung cấp
Tài xế Hải làm viêc với lực lượng CSGT. Ảnh: Trạm CSGT Thăng Bình cung cấp

Sáng 21.7, Trạm CSGT Thăng Bình (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh) cho hay, đơn vị này vừa phát hiện, xử lý một trường hợp sử dụng GPLX không do cơ quan có thẩm quyền cấp (GPLX giả).

Theo thông tin từ tổ công tác, khoảng 9 giờ 35 cùng ngày, khi đang làm nhiệm vụ tại km 973 trên tuyến quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Hà Lam (Thăng Bình), cán bộ của tổ phát hiện xe ô tô 5 chỗ ngồi BKS 43A-325.19 chạy hướng Đà Nẵng - Tam Kỳ vi phạm tốc độ cho phép (68km/h so với tốc độ quy định là 60km/h) nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Lúc này, tài xế là Trần Đình Hải (SN 1979, trú xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn) xuất trình giấy tờ xe cùng một GPLX mang tên Trần Đình Hải. Tuy nhiên, qua kiểm tra, tổ công tác xác định GPLX này là giả.

Quá trình làm việc với lực lượng CSGT, tài xế Hải khai nhận mua GPLX này với giá 12 triệu đồng từ một người không rõ tên tuổi ở TP.Hồ Chí Minh, sau đó sử dụng được một thời gian đến khi bị phát hiện.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản tạm giữ tang vật, tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật. Được biết, trước đó Trạm CSGT Thăng Bình cũng đã nhiều lần phát hiện, xử lý các trường hợp sử dụng GPLX giả.

T.C

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tài xế dùng bằng giả lại chạy quá tốc độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO