Tài xế lái ô tô tông hai người đi đường rồi bỏ chạy có nồng độ cồn (clip)

T.CÔNG 15/10/2023 07:36

(QNO) - Chỉ vài giờ sau khi tiếp nhận thông tin về việc một xe ô tô đâm vào xe máy và xe đạp đi cùng chiều rồi bỏ chạy, Công an TP.Tam Kỳ đã nhanh chóng xác minh. Ngay trong đêm, bất chấp thời tiết bất lợi, cán bộ chiến sĩ của đơn vị đã truy tìm và đưa được đối tượng điều khiển ô tô cùng tang vật về trụ sở làm việc.

Ngay trong đêm, tài xế điều khiển ô tô liên quan đến vụ tai nạn đã được đưa về trụ sở Công an TP.Tam Kỳ để làm việc. Ảnh: H.A
Ngay trong đêm, tài xế điều khiển ô tô liên quan đến vụ tai nạn đã được đưa về trụ sở Công an TP.Tam Kỳ để làm việc. Ảnh: H.A

Sáng nay 15/10, Trung tá Trương Hoàng Anh - Đội trưởng Đội CSGT - Trật tự Công an TP.Tam Kỳ cho hay đã lập biên bản tạm giữ phương tiện là xe ô tô BKS 92A-299.85 có liên quan đến vụ tai nạn tại khu vực ngã tư đường Trần Phú - Lý Thường Kiệt (TP.Tam Kỳ).

Đối tượng điều khiển ô tô bỏ chạy sau khi xảy ra tai nạn  được xác định là T.Đ.N. (SN 1991, trú tại xã Tam Lãnh, Phú Ninh). Sau khi gây tai nạn, tài xế này đã lái xe bỏ chạy về Tam Lãnh.

Sau khi gây tai nạn đối với hai người đi đường, tài xế không ở lại giúp đỡ nạn nhân mà lát xe rời khỏi hiện trường. Hình ảnh do camera nhà người dân ghi lại.
Sau khi gây tai nạn đối với hai người đi đường, tài xế không ở lại giúp đỡ nạn nhân mà lái xe rời khỏi hiện trường. Hình ảnh do camera nhà người dân ghi lại.

“Ngay sau khi xác minh được phương tiện, Đội CSGT - Trật tự Công an TP.Tam Kỳ đã đến ngay xã Tam Lãnh để mời tài xế và đưa phương tiện về trụ sở. Khoảng 0 giờ 25 phút ngày 15/10, tại trụ sở Công an TP.Tam Kỳ, chúng tôi đã lập biên bản làm việc với tài xế này. Qua kiểm tra, bước đầu xác định thời điểm làm việc tài xế này có nồng độ cồn. Hiện phương tiện đã bị tạm giữ. Riêng hai nạn nhân bị va chạm đã được người dân hỗ trợ đưa đi bệnh viện chữa trị kịp thời. Vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định” - Trung tá Trương Hoàng Anh cho hay.

Chiếc ô tô liên quan đến vụ việc đã bị tạm giữ. Ảnh: H.A
Chiếc ô tô liên quan đến vụ việc đã bị tạm giữ. Ảnh: H.A

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 tối 14/10, người dân ở khu vực ngã tư đường Trần Phú - Lý Thường Kiệt, (TP.Tam Kỳ) chứng kiến vụ việc chiếc ô tô màu trắng 7 chỗ, mang BKS 92A-299.85 phóng nhanh trên đường Trần Phú.  Khi ô tô đến gần ngã tư Trần Phú - Lý Thường Kiệt thì đâm vào phía sau xe máy và xe đạp của 2 mẹ con đang đi sát lề bên phải sau đó rời khỏi hiện trường. Vụ việc được camera của người dân ghi lại.

[VIDEO] - Camera nhà người dân ghi lại vụ việc:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tài xế lái ô tô tông hai người đi đường rồi bỏ chạy có nồng độ cồn (clip)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO