Tạm giam đối tượng đâm người trọng thương trong cuộc hỗn chiến

T.C 11/06/2019 10:08

(QNO) - Trong cuộc ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên, đối tượng dùng kiếm đâm trọng thương một thanh niên khác, khiến thanh niên này tử vong sau đó tại bệnh viện.

Đối tượng Ngô Lâm tại cơ quan điều tra. Ảnh: T.N
Đối tượng Ngô Lâm tại cơ quan điều tra. Ảnh: T.N

Ngày 8.6, Công an huyện Núi Thành cho hay đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Ngô Lâm (SN 1988, xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, sau khi tan ca vào chiều 14.5, nhóm công nhân đang làm việc tại xã Tam Hiệp (Núi Thành) kéo nhau đi nhậu, sau đó giữa hai nam thanh niên là H. và D. xảy ra xích mích dẫn đến ẩu đả.

Được can ngăn, H. cùng bạn đi ra quán khác nhậu, còn D. về nhà kể cho người nhà nghe. Sau đó, người thân của D. cùng nhiều thanh niên khác, trong đó có Ngô Lâm đi tìm H. để giải quyết mâu thuẫn.

Hai nhóm gặp rồi lao vào đánh nhau tại cây xăng xã Tam Xuân 1 (Núi Thành). Lâm dùng kiếm đâm một thanh niên trong nhóm H. là Trần M. (xã Tam Quang, Núi Thành) khiến M. bị thương nặng.

Sau thời gian điều trị, đến ngày 27.5, nạn nhân tử vong. Riêng Lâm bỏ trốn sau khi gây án; được vận động, đối tượng đã đến đầu thú tại Công an huyện Núi Thành.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tạm giam đối tượng đâm người trọng thương trong cuộc hỗn chiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO