Tạm giữ hình sự 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

HOÀI AN 04/07/2019 11:02

(QNO) - Công an huyện Thăng Bình đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Võ Ngọc Tuấn (SN 1999, trú thôn An Mỹ, xã Bình An) và Phạm Văn Lực (SN 1995, trú thôn Tịch Yên, xã Bình Nam) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, Công an huyện Thăng Bình phát hiện Võ Ngọc Tuấn có biểu hiện nghi vấn liên quan đến hoạt động mua bán trái phép chất ma túy, từ những chứng cứ, tài liệu thu thập được, chiều 21.6, Công an huyện Thăng Bình thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp. Tiến hành khám xét khẩn cấp người và chỗ ở đối với Tuấn, công an thu giữ 12 gói ni lông chứa chất rắn dạng tinh thể màu trắng là ma túy đá cùng một số tang vật có liên quan.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận từ tháng 5.2019 đến khi bị bắt, Tuấn nhiều lần mua ma túy về sử dụng đồng thời chia nhỏ ra để bán lại kiếm lời. Những khi hết ma túy hết đã liên hệ với Phạm Văn Lực để lấy ma túy rồi bán lại cho người khác.

Công an huyện Thăng Bình tiếp tục bắt giữ Phạm Văn Lực về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Khám xét nơi ở của Lực, công an thu giữ 2 gói ni lông chứa ma túy đá và một số tang vật có liên quan. Lực khai nhận từ tháng 5.2019 đến khi bị bắt, Lực đã nhiều lần mua ma túy của người khác về để sử dụng đồng thời chia nhỏ ra bán cho các đối tượng khác trên địa bàn trong đó có đối tượng Tuấn.

Công an huyện Thăng Bình đang cũng cố hồ sơ để khởi tố vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tạm giữ hình sự 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO