Tam Kỳ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi

HOA LÀI - LÊ THU 29/09/2023 08:02

UBND TP.Tam Kỳ vừa phát động Tháng hành động vì người cao tuổi năm 2023 với chủ đề “Người cao tuổi được phát huy và chăm sóc đầy đủ”. 

Mặt trận thành phố ủng hộ quỹ Người cao tuổi.
Mặt trận thành phố ủng hộ quỹ Người cao tuổi.

Lãnh đạo thành phố đề nghị toàn thể cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cộng đồng xã hội trên địa bàn chung tay, hưởng ứng mạnh mẽ Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam bằng hành động cụ thể và thiết thực như quan tâm chăm sóc sức khỏe, nâng cao đời sống vật chất dành cho người cao tuổi, nhất là phong trào “Toàn dân chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò người cao tuổi”.

Tổ chức tốt các hoạt động thăm viếng, động viên, trợ giúp người cao tuổi nghèo, cận nghèo neo đơn, đau ốm, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổ chức truyền thông, tư vấn, khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí… cho người cao tuổi.

Vận động mọi nguồn lực trong và ngoài thành phố đóng góp xây dựng Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi, nhận trợ giúp thường xuyên người cao tuổi neo đơn.

Dịp này, nhiều đơn vị đã chung tay đóng góp xây dựng Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi; UBND thành phố cũng trao tặng 68 suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO