Tam Kỳ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”

X.PHÚ 07/10/2021 09:57

(QNO) - Sáng nay 7.10, tại UBND phường An Phú, UBND TP.Tam Kỳ tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2021 với chủ đề “Chuyển đổi số và cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người trong bối cảnh đại dịch Covid-19”. Đông đảo người dân và học sinh tham dự lễ phát động.

Lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2021 do TP.Tam Kỳ tổ chức thu hút đông đảo người dân và học sinh tham gia. Ảnh: X.P
Lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” thu hút đông đảo người dân và học sinh tham gia. Ảnh: X.P

Theo ông Nguyễn Hồng Lai - Phó Chủ tịch UBND thành phố, trong những năm qua, “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” được thành phố phát động và tổ chức đạt hiệu quả tích cực, có tác dụng lan tỏa trong xã hội; huy động được nhiều ban ngành, tổ chức, cá nhân tham gia, tạo nên một nét đẹp văn hóa. Đồng thời xây dựng được nhiều thư viện, tủ sách cho các cơ sở giáo dục, lớp học và cho cộng đồng, góp phần phát triển văn hóa đọc trong toàn xã hội.

“Tuần lễ học tập suốt đời” năm 2021 là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ và nhắc nhở mọi người dân nhận thức rõ vai trò quan trọng của chuyển đổi số trong thời đại 4.0, hướng đến xây dựng Tam Kỳ trở thành thành phố học tập.

Đặc biệt, trong điều kiện đất nước đang phải đối mặt với dịch bệnh, việc khai thác, phát huy tối đa ưu thế của công nghệ số để chuyển đổi hình thức học tập không chỉ tạo cơ hội cho mỗi người tiếp cận, thích ứng với nhiều phương pháp học tập mới mà còn thúc đẩy phong trào học tập, phục vụ nhu cầu học tập suốt đời, học tập mọi nơi, mọi lúc của mọi người dân.  

Đại diện người dân phát biểu tại lễ phát động, bà Trần Thị Thanh Vân (phường An Phú) cho biết lễ phát động rất ý nghĩa và bản thân là một cán bộ đã nghỉ hưu nhưng chưa bao giờ ngưng nghỉ việc học tập. Với bà, việc học là suốt đời không chỉ đối với bản thân mà còn động viên con cháu, người thân, hàng xóm cố gắng học tập bằng mọi hình thức, học để biết, để làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO