Tam Kỳ tạm dừng thêm hoạt động bida, phòng gym, bóng đá

XUÂN HIỀN 18/05/2021 14:21

(QNO) - Ông Nguyễn Hồng Lai - Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ cho biết, kể từ 17 giờ hôm nay 18.5, thành phố yêu cầu tạm dừng thêm một số hoạt động không thực sự cần thiết cho đến khi có văn bản mới.

TP. Tam Kỳ đã triển khai nhiều hoạt động phòng chống Covid-19. Ảnh: X.H
TP.Tam Kỳ triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: H.L

Cụ thể, UBND thành phố yêu cầu tạm dừng thêm một số hoạt động: bida (billiards), phòng tập thể hình (gym), thể dục thẩm mỹ (aerobic), yoga, bóng đá (kể cả bóng đá mini).

Thành phố cũng yêu cầu các cơ sở kinh doanh: nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, cà phê, giải khát (kể cả trà sữa) thực hiện giãn cách chỗ ngồi tối thiểu 2m và thực hiện đầy đủ biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết, từ ngày 3.5, TP.Tam Kỳ đã tạm dừng một số hoạt động như quán bar, quán pub, karaoke, game, rạp chiếu phim, massage, spa, thẩm mỹ viện, không gian sinh hoạt đêm Tam Thanh để phòng chống dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Hồng Lai cho biết, việc tạm dừng các hoạt động này nhằm mang đến an toàn cho người dân và tổ chức thành công cuộc bầu cử. TP.Tam Kỳ cũng sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tại nơi công cộng và xử phạt nghiêm trường hợp vi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ tạm dừng thêm hoạt động bida, phòng gym, bóng đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO