Tam Kỳ: Thi vẽ tranh bích họa "Thành phố tôi yêu"

THANH THẮNG 31/03/2018 12:11

(QNO) - Trong 2 ngày (30 và 31.3), UBND TP.Tam Kỳ và Thành đoàn tổ chức hội thi vẽ tranh bích họa với chủ đề “Thành phố tôi yêu”, thu hút hơn 400 đoàn viên thanh niên tham dự.

Rất đông đoàn viên, thanh niên tham gia vẽ tranh bích họa. Ảnh: THANH THẮNG.
Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hội thi vẽ tranh bích họa. Ảnh: THANH THẮNG

Hội thi bao gồm 60 bức tranh, mỗi bức tranh được các đội thi vẽ lên một số bờ tường trên tuyến đường Hùng Vương với chủ đề về con người, cảnh quan thiên nhiên, cuộc sống thường ngày của người dân TP.Tam Kỳ…

Hội thi nhằm phát huy vai trò của thanh niên trong xây dựng đô thị văn minh, thể hiện tinh thần và trách nhiệm của tuổi trẻ cùng với Đảng bộ và nhân dân thành phố xây dựng quê hương ngày càng văn minh, xanh - sạch - đẹp theo hướng đô thị xanh.

Điểm vẽ tranh nằm ngay trên đường Hùng Vương (TP. Tam Kỳ), sau hội thi, những bức tranh về chủ đề “Thành phố tôi yêu” hứa hẹn mang lại một con đường bích họa đầy màu sắc. Ảnh:THANH THẮNG.
Vẽ tranh trên một số bờ tường đường Hùng Vương. Ảnh: THANH THẮNG

Đây còn là sân chơi thiết thực cho thanh thiếu niên có năng khiếu hội họa, là cơ hội để giao lưu, cọ xát. Qua hội thi nhằm phát hiện nhân tố mới, tiếp tục bồi dưỡng để tham gia các hoạt động, hội thi cho thành phố.

THANH THẮNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ: Thi vẽ tranh bích họa "Thành phố tôi yêu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO