Tam Kỳ tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến của chức sắc tôn giáo

QUANG KHẢI 14/09/2023 08:32

(QNO) - Ngày 13/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tam Kỳ tổ chức diễn đàn “Lắng nghe ý kiến của chức sắc tôn giáo góp ý xây dựng phát triển TP.Tam Kỳ” năm 2023. 

 
Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tam Kỳ tổ chức diễn đàn “Lắng nghe ý kiến của chức sắc tôn giáo góp ý xây dựng phát triển TP.Tam Kỳ” năm 2023 vào ngày 13/9.

Thời gian qua, các chức sắc, tôn giáo trên địa bàn thành phố có tư tưởng ổn định, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Các tín đồ tôn giáo tích cực tham gia các cuộc vận động do các cấp phát động; tiêu biểu gần đây có mô hình “Tôn giáo cùng chung tay bảo vệ môi trường tại khu dân cư”; tôn giáo đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.

Tại diễn đàn, lãnh đạo UBND TP.Tam Kỳ thông tin những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh của thành phố trong 9 tháng đầu năm 2023 và nhiệm vụ thời gian đến; ghi nhận những đóng góp của chức sắc tôn giáo vào thành tựu phát triển chung của thành phố.

Cũng tại diễn đàn, các đại biểu chức sắc tôn giáo đề xuất một số nội dung liên quan đến quy hoạch chung thành phố hướng đến đô thị loại I; hệ thống thoát nước đô thị, môi trường tại đường Bạch Đằng; công tác khám chữa bệnh cho nhân dân; giải quyết tình trạng lang thang ăn xin, nhất là đối tượng người già và trẻ em; trồng cây xanh trong đô thị…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến của chức sắc tôn giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO