Tam Kỳ tổ chức Liên hoan tuyên truyền Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027

TÂM ĐAN 08/07/2023 04:06

(QNO) - Tối nay 7/7, tại Công viên bờ hồ Nguyễn Du (phường An Mỹ), Thành đoàn Tam Kỳ tổ chức Liên hoan tuyên truyền Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027. 

 
Đội tuyên truyền đến từ xã Tam Thanh thể hiện phần thi tại liên hoan. Ảnh: V.A  
Chương trình có sự tham gia của 13 đội tuyên truyền thuộc Đoàn thanh niên 13 xã, phường trên địa bàn TP.Tam Kỳ. Đến dự chương trình có đại diện Ban Tổ chức Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Quảng Nam cùng đông đảo đoàn viên thanh niên và người dân.  

Thông qua hình thức sân khấu hóa, các đội tuyên truyền đã khéo léo lồng ghép các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên TP.Tam Kỳ lần thứ XX (nhiệm kỳ 2022 - 2027) vào các tiểu phẩm, tiết mục văn nghệ, hô hát bài chòi...

Đây là liên hoan thể hiện hình thức đổi mới công tác tuyên truyền, giúp các cấp bộ đoàn, đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, tính chủ động, sáng tạo trong triển khai thực hiện nghị quyết. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên thanh niên các địa phương trên địa bàn thành phố có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau. 

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyên truyền phường Hòa Thuận; giải Nhì thuộc về phường Hòa Hương và xã Tam Thanh; các xã Tam Thăng, Tam ngọc và phường An Mỹ đồng giải Ba. Các đội còn lại nhận giải Khuyến khích.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ tổ chức Liên hoan tuyên truyền Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO