Tam Kỳ: Xác định được nhóm thanh thiếu niên chạy xe tốc độ cao, va chạm người đi đường

P.GIANG 21/07/2023 16:28

(QNO) - Trao đổi với PV Báo Quảng Nam, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Tam Kỳ thông tin đã xác định được nhóm thanh thiếu niên liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra tại bùng binh An Hà đêm 20/7.

Lực lượng CSGT có mặt để lấy thông tin sau khi nhận tin báo từ người dân. Ảnh: P.V
Lực lượng cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường để lấy thông tin. Ảnh: P.V

Trước đó khoảng 21 giờ 10 phút đêm 20/7, anh H.Q.L. (xã Tam Thành, Phú Ninh) chở vợ cùng con trai 5 tuổi và con gái 21 tháng tuổi lưu thông trên đường Phan Bội Châu (TP.Tam Kỳ) theo hướng Nam Bắc.

Đến bùng binh An Hà - nút giao Phan Bội Châu - Hùng Vương - Nguyễn Văn Trỗi (TP.Tam Kỳ), một nhóm thanh thiếu niên điều khiển nhiều xe máy chạy tốc độ cao va chạm với xe máy anh L. khiến cả 4 người gia đình anh L. ngã xuống đường và bị thương. Sau đó nhóm thanh thiếu niên này nhanh chóng rời đi.

Người dân kịp thời hỗ trợ đưa gia đình anh L. vào bệnh viện gần đó để sơ cấp cứu, kiểm tra sức khỏe.

Vụ việc khiến nhiều người dân chứng kiến bức xúc trước thái độ của nhóm thanh thiếu niên. Theo phản ánh của một số người dân, thời gian gần đây xuất hiện tình trạng thanh thiếu niên không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy thành từng tốp với tốc độ cao, nẹt pô, gây mất an ninh trật tự, bất an cho người đi đường.

Người dân đã kịp thời đưa anh L. và vợ con vào bệnh viện sơ cứu, kiểm tra sức khỏe. Ảnh: P.V
Người dân kịp thời đưa gia đình anh L. vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Ảnh: P.V

Lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Tam Kỳ cho hay, ngay sau khi nhận tin báo từ người dân, lực lượng đơn vị đã nhanh chóng có mặt để thu thập thông tin liên quan.

“Sáng 21/7, chúng tôi đã xác định được đối tượng điều khiển xe máy có liên quan đến vụ tai nạn và tiến hành mời làm việc. Đối tượng này là thiếu niên, trú tại TP.Tam Kỳ. Chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý. Các đối tượng đi cùng cũng sẽ được mời làm việc, giáo dục răn đe và xử lý nếu phát hiện vi phạm” - vị này thông tin.

Thời gian qua, lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP.Tam Kỳ tăng cường tuần tra, xử lý nhiều trường hợp thanh thiếu niên tụ tập điều khiển xe máy phân khối lớn, xe máy độ chế chạy tốc độ cao, lạng lách đánh võng. Hầu hết đối tượng là thanh thiếu niên ở TP.Tam Kỳ và các địa bàn lân cận.

Công an thành phố cho biết sẽ tiếp tục tăng cường tuần tra, mật phục, xử lý nghiêm để chấn chỉnh, tạo hiệu quả răn đe, giáo dục đối với nhóm đối tượng thanh thiếu niên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ: Xác định được nhóm thanh thiếu niên chạy xe tốc độ cao, va chạm người đi đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO