Tam Kỳ xử lý nhiều trường hợp vi phạm trật tự đô thị

T.QUÂN - M.TẤN 17/07/2017 08:42

Sau 2 tuần ra quân lập lại trật tự đô thị trên địa bàn TP.Tam Kỳ (từ ngày 5 đến ngày 16.7), lực lượng chức năng thành phố và các phường đã xử lý nhiều trường hợp vi phạm.

 Trên tuyến đường Phan Châu Trinh (Tam Kỳ), doanh nghiệp tư nhân Phương Hinh đã trưng bày xe máy lấn chiếm hành lang dành cho lối đi bộ. Trong ngày đầu ra quân, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính, đồng thời thu giữ một số xe máy của đơn vị này. Đây được xem là giải pháp “mạnh tay” sau nhiều lần tuyên truyền vận động trước đó. Thiếu tá Mai Văn Hiển - Phó Trưởng Công an TP.Tam Kỳ cho biết: “Xử lý kiên quyết trường hợp xe máy Phương Hinh này, chúng tôi mong rằng sẽ răn đe được những trường hợp sai phạm khác. Và lực lượng chức năng cũng sẽ xử lý theo đúng quy định đối với tất cả trường hợp sai phạm, không thiên vị cá nhân, tổ chức nào”.

Báo cáo từ Đội quy tắc đô thị TP.Tam Kỳ cho biết, sau 2 tuần ra quân, tổ trật tự đô thị các phường đã thu giữ nhiều vật dụng sai phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi buôn bán kinh doanh, treo đặt bảng biển hiệu quảng cáo sai quy định, lấn chiếm hành lang, không gian dành cho lối đi bộ. Riêng Đội quy tắc thành phố đã tháo dỡ và thu giữ 19 bảng hiệu, 2 dù và một số bàn ghế, băng rôn quảng cáo treo đặt sai vị trí và gây mất mỹ quan đô thị.

Ghi nhận sau hai tuần ra quân lập lại trật tự đô thị, các tuyến đường nội thị như Phan Châu Trinh, Trần Cao Vân, Phan Bội Châu, Trần Quý Cáp… đã thông thoáng hơn trước, một số khu vực “nóng” như trước chợ Tam Kỳ, trước siêu thị Co.opMart… đã không còn tình trạng buôn bán trên vỉa hè, lòng đường. Theo kế hoạch, sau đợt ra quân này, lực lượng chức năng thành phố và các phường sẽ triển khai kế hoạch duy trì trật tự trên các tuyến đường, kiên quyết không để tình trạng tái vi phạm.

T.QUÂN - M.TẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ xử lý nhiều trường hợp vi phạm trật tự đô thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO