Tắm suối, một học sinh chết đuối thương tâm

THÀNH CÔNG 27/05/2017 15:13

(QNO) - Nhóm học sinh lớp 10 rủ nhau đi tắm ở khu vực Hố Giang Thơm (xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành) thì không may một em bị trượt chân rơi xuống chỗ nước sâu, chết đuối. 

Sáng 27.5, ông Mai Trí - Trưởng Công an xã Tam Mỹ Tây - xác nhận vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh lớp 10 tử vong tại địa bàn xã. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày. Thời điểm trên, em M.T.N. (16 tuổi, trú thôn Mỹ Bình, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành), là học sinh lớp 10 một trường THPT trên địa bàn cùng nhóm bạn 4 người đến khu vực Hố Giang Thơm (thôn Đồng Cổ, xã Tam Mỹ Tây) để tắm.

Trong khi đang tắm, N. không may trượt chân rơi xuống vùng nước sâu. Phát hiện bạn bị chìm dưới dòng nước, các em còn lại hốt hoảng gọi người ứng cứu. Tuy nhiên, đến khi có sự trợ giúp của người dân đưa lên bờ thì nạn nhân đã tử vong. Được biết, khu vực này đá rất trơn, em N. lại không biết bơi nên dẫn đến tai nạn thương tâm.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà an táng. Được biết, cuối tháng 2.2015, tại nơi này cũng đã xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh tử vong. 

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tắm suối, một học sinh chết đuối thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO