Bạn cần biết

Tận hưởng chất sống - nghỉ dưỡng đẳng cấp thượng lưu lần đầu hiện diện tại Quảng Trị

P.V 31/07/2024 09:54

(PR) - Khát khao được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng 5 sao ngay tại nơi an cư, giới tinh hoa tại Quảng Trị chuyển khẩu về Vincom Shophouse Royal Park, nơi sở hữu quần thể tiện ích đẳng cấp khác biệt, nổi bật là bộ đôi bể bơi sang chảnh lần đầu xuất hiện tại nơi được mệnh danh là “vùng đất lửa”.

Điểm cộng 5 sao cho bộ đôi bể bơi phong cách resort

Gia đình chị Hồng Nga (Đông Hà, Quảng Trị) đang chuẩn bị chuyển nhà. Dù căn nhà hiện tại ở ngay trung tâm TP Đông Hà sôi động, tấp nập, nhưng chị vẫn lựa chọn chuyển khẩu về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park để được tận hưởng cuộc sống theo phong cách hoàn toàn mới.

“Cái hay của việc sống trong khu đô thị khép kín như Vincom Shophouse Royal Park là chúng tôi sẽ được tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp cũng như dịch vụ quản lý, vận hành chuyên nghiệp tại đây. Các tiện ích mới liên tiếp được hoàn thiện, bổ sung, thậm chí có những tiện ích mới toanh chưa từng xuất hiện cũng sẽ sớm có mặt. Các con tôi rất hào hứng là những người đầu tiên được trải nghiệm”, chị Nga nói.

441-202407310952551.jpg
Bể bơi trên cao ngoài trời đầu tiên tại Quảng Trị.

Với nỗ lực tiên phong mang đến đẳng cấp sống mới tại Quảng Trị, Vingroup đã xây dựng tại Vincom Shophouse Royal Park nhiều tiện ích độc đáo. Trong đó phải kể đến bể bơi trên cao ngoài trời lần đầu tiên xuất hiện trên “vùng đất lửa”. Đây sẽ là tọa độ thu hút cư dân mọi lứa tuổi trong những ngày hè oi nóng. Các khu vực được phân chia theo từng nhóm độ tuổi khác nhau, gồm bể cho người lớn rộng 550m2, bể trẻ em 85m2. Đặc biệt, nhóm từ 1 - 5 tuổi cũng có thể được “giải nhiệt” mùa hè trong làn nước xanh mát tại bể vầy chỉ sâu 40cm.

“Tôi dành điểm cộng 5 sao cho Vincom Shophouse Royal Park vì các con tôi sẽ có riêng không gian rèn luyện kỹ năng bơi lội mỗi ngày. Bố mẹ cũng có thể dành nhiều thời gian bên con, cùng trải nghiệm cuộ sống như nghỉ dưỡng ngay tại nhà”, chị Hồng Nga chia sẻ.

441-202407310952552.jpg
Khu vườn nghỉ dưỡng sang trọng trên mái TTTM Vincom Plaza

Điểm độc đáo của bể bơi trên cao tại Vincom Shophouse Royal Park là ở phong cách thiết kế như resort nghỉ dưỡng 5 sao. Đan xen, hài hòa với mặt nước êm đềm là những tán cây xanh tốt quanh năm cùng những cụm art décor tạo thành khung cảnh đẹp mắt tựa các thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới. Nhờ đó, mỗi ngày, cư dân có thể lựa chọn ngả lưng lên những chiếc ghế nghỉ để tận hưởng những phút giây thư thái quý giá hay thỏa sức bơi lội để tái tạo năng lượng tích cực.

441-202407310952553.jpg
Bể bơi vách kính bốn mùa nối liền với khu vườn châu Âu đầy sức sống

Cùng với bể bơi trên cao, Vincom Shophouse Royal Park còn có sự hiện diện của bể bơi bốn mùa trong nhà hiện đại và thời thượng. Đáng chú ý, bể được ngăn cách với bên ngoài bởi hệ thống vách kính trong suốt, do đó, vừa hòa mình vào làn nước xanh mát, cư dân vừa được phóng tầm mắt ra khu vườn châu Âu đầy sức sống bao quanh. Với tổng diện tích lên đến hơn 2.500m2, đây là tiện ích đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị, hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng đẳng cấp mà nhiều gia đình đang tìm kiếm.

Chất sống thượng lưu giữa “thiên đường màu xanh”

Bên chất sống - nghỉ dưỡng 5 sao, những chủ nhân tinh hoa tại Vincom Shophouse Royal Park còn có cơ hội tận hưởng 365 ngày sống xanh toàn diện giữa một “ốc đảo xanh” đích thực. Bởi cùng với khu vườn châu Âu, diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan chiếm tới hơn 1/4 diện tích khu đô thị. Trong đó, điểm nhấn là hồ trung tâm gần 6.000m2 với trải nghiệm câu cá đặc sắc dành riêng cho cư dân, bến thuyền thiên nga, chòi thủy tạ, quảng trường và hàng chục bếp nướng BBQ bên hồ tạo nên khu picnic sinh thái ngay trong “vườn nhà”.

441-202407310952554.jpg
Hồ trung tâm vừa giúp điều hòa không khí vừa là điểm hẹn vui chơi, picnic cho các gia đình

Nằm bên hồ nước thơ mộng, dưới những tán cây xanh mát quanh năm là những căn biệt thự sang trọng hội tụ tinh hoa kiến trúc thế giới với 3 phân khu mang đậm dấu ấn Địa Trung Hải, Hà Lan và Tân Cổ Điển. Các cổng chào bề thế, quy mô được thiết kế riêng tại các lối ra vào khu đô thị cũng mang phong cách châu Âu, cùng công viên nghệ thuật với vườn tượng, đài phun nước chiếu sáng ấn tượng và âm nhạc nhẹ nhàng khắp không gian... khiến cư dân luôn thấy mình lạc bước trong một chuyến du ngoạn trời Tây đầy cảm hứng.

Ngay sát bên hông nhà còn có những “trạm sạc năng lượng” giúp cư dân Vincom Shophouse Royal Park sống lành mạnh, khỏe khắn mỗi ngày. Đó chính là mạng lưới sân thể thao đặc sắc gồm 3 sân tennis, 2 sân bóng chuyền, 2 sân cầu lông, 2 sân bóng rổ cùng các sân gym được bố trí rộng khắp dự án phục vụ cho mọi lứa tuổi.

441-202407310952555.jpg
Vincom Shophouse Royal Park là tâm điểm sôi động mới tại thành phố trẻ Đông Hà với hàng loạt các sự kiện, trải nghiệm dành riêng cho cư dân

Để tạo thêm gia vị cho cuộc sống nghỉ dưỡng của cư dân, chủ đầu tư còn xây dựng cả một “thiên đường vui chơi - giải trí” trong lòng Vincom Shophouse Royal Park với tuyến phố đi bộ sầm uất cùng các hoạt động vui chơi, lễ hội được tổ chức thường xuyên. Thời gian tới, khi TTTM Vincom Plaza đi vào hoạt động, hàng trăm thương hiệu nổi tiếng sẽ hội tụ về đây. Rạp chiếu phim hiện đại, diện tích hơn 500m2 lớn nhất TP Đông Hà cũng sẽ mở cửa để phục vụ công chúng. Cùng với đó, công viên trò chơi đặc sắc trong lòng dự án hứa hẹn là điểm hẹn mới thu hút giới trẻ và các gia đình.

Với tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư, các tiện ích điểm nhấn sẽ tiếp tục được hoàn thiện giúp gia tăng trải nghiệm cho cuộc sống cư dân mỗi ngày, từ đó thúc đẩy dòng chuyển cư về Vincom Shophouse Royal Park ngày càng sôi động hơn trong nửa cuối năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tận hưởng chất sống - nghỉ dưỡng đẳng cấp thượng lưu lần đầu hiện diện tại Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO