Tặng 50 xe đạp và 100 suất học bổng cho học sinh Tam Kỳ

M.LINH 04/04/2023 19:22

(QNO) - Chiều nay 4/4, Ngân hàng Á Châu (ACB) phối hợp Quỹ vì ngày mai cho em và UBND TP.Tam Kỳ tổ chức chương trình “Hành trình tôi yêu cuộc sống” trao tặng quà học sinh khó khăn, hiếu học trên địa bàn thành phố.

Ngân hàng Á Châu trao tặng 200 triệu đồng cho UBND TP.Tam Kỳ hỗ trợ trẻ em nghèo vượt khó. Ảnh: M.L
Ngân hàng Á Châu trao tặng UBND TP.Tam Kỳ 200 triệu đồng để hỗ trợ trẻ em nghèo vượt khó. Ảnh: M.L

Tại chương trình, Ngân hàng Á Châu và Quỹ vì ngày mai cho em trao tặng 50 xe đạp và 100 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của 13 xã, phường.

Trao tặng 50 xe đạp cho các em học sinh khó khăn. Ảnh: M.L
Tặng 50 xe đạp cho học sinh khó khăn. Ảnh: M.L

Ông Phan Hồng Nhật - đại diện Ngân hàng Á Châu cho biết, trong 30 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Á Châu không chỉ tập trung phát triển kinh doanh mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chung tay với cộng đồng.

“Hành trình tôi yêu cuộc sống” đã đến với nhiều tỉnh thành trên cả nước thông qua các hoạt động liên quan đến giáo dục và an sinh xã hội như chăm sóc người có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cựu chiến binh và đồng bào dân tộc thiểu số, xây dựng nhà tình nghĩa, hỗ trợ người dân bị thiệt hại do lũ lụt...

Trao tặng 100 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn học giỏi. Ảnh: M.L
Tặng 100 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi. Ảnh: M.L

“Tại Quảng Nam, “Hành trình tôi yêu cuộc sống” trao tặng các suất quà, học bổng, xe đạp với mong muốn tiếp thêm tinh thần, động viên học sinh nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập để trở thành công dân có ích sau này” - ông Nhật chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tặng 50 xe đạp và 100 suất học bổng cho học sinh Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO