Tăng cường hợp tác giữa TP.Deagu và Bệnh viện Đa khoa Gia Đình

KHÁNH LINH 16/11/2017 15:52

(QNO) - Chiều 15.11, Thị trưởng TP.Daegu (Hàn Quốc) Kwon Young Jin đến thăm Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Gia Đình, TP.Đà Nẵng. Đây là lần thứ 2 ngài Thị trưởng đến bệnh viện này sau chuyến thăm lần thứ nhất tháng 10.2016.

Thị trưởng thành phố Daegu chụp hfnh lưu niệm với đội ngũ y tế bệnh viện
Thị trưởng TP.Daegu chụp hình lưu niệm với đội ngũ y tế BVĐK Gia Đình. Ảnh: BV

BVĐK Gia Đình hiện có 2 trung tâm đang kết nối, hợp tác chặt chẽ với TP.Daegu. Đó là Trung tâm Thẩm mỹ FAMILY - BieL, là kết quả của sự hợp tác giữa BVĐK Gia đình và Bệnh viện Thẩm mỹ da liễu BieL. Trong thời gian qua, các bác sĩ Bệnh viện BieL thường xuyên sang Trung tâm Thẩm mỹ FAMILY - BieL để chuyển giao công nghệ về phẫu thuật thẩm mỹ và kỹ thuật chăm sóc da tiên tiến cho các bác sĩ BVĐK Gia Đình.

Ngoài ra, BVĐK Gia Đình đã phối hợp với Viện Xúc tiến du lịch y tế Daegu khai trương Trung tâm Tư vấn y tế Daegu - Hàn Quốc. Sự ra đời của trung tâm đã mở ra cơ hội cho người dân Đà Nẵng nói riêng và người dân Việt Nam nói chung được điều trị các chứng bệnh khó với chi phí hợp lý tại xứ sở kim chi.

Được biết, thời gian qua nhiều người dân Hàn Quốc sinh sống tại Đà Nẵng, Quảng Nam và những khách du lịch Hàn Quốc khi gặp vấn đề về sức khỏe đã được BVĐK Gia Đình hỗ trợ, khám, tư vấn và điều trị. Việc hợp tác giữa bệnh viện với TP.Daegu là cơ hội để các chuyên gia, bác sĩ Hàn Quốc chuyển giao công nghệ y khoa tiên tiến cho các bác sĩ BVĐK Gia Đình, giúp đỡ và cứu chữa được nhiều người bệnh, đồng thời qua đó gắn kết mối quan hệ thâm giao giữa hai thành phố Đà Nẵng - Daegu ngày càng bền chặt hơn.

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tăng cường hợp tác giữa TP.Deagu và Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO