(QNO) - Lợi nhuận tốt, liên tục dẫn đầu thị trường và tối đa hóa lợi ích cho khách hàng ngay trong bối cảnh khó khăn nhất của nền kinh tế, đó là những thành công mà Prudential Việt Nam đã và đang đạt được tại thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt Nam.
Prudential Việt Nam trao tặng nhà tình nghĩa cho người nghèo huyện Núi Thành. |
Nhìn lại thành công của Prudential trong năm qua không khỏi ngạc nhiên và thán phục. Bất chấp những khó khăn chung của nền kinh tế, nhưng Prudential vẫn đạt kỷ lục về doanh thu và tổng tài sản trong năm 2012 với tổng doanh thu phí đạt 6.592 tỷ đồng (trong đó doanh thu phí khai thác mới lên tới 1.471 tỷ đồng), và tổng tài sản đạt 32.959 tỷ đồng tăng 16% so với năm trước. Sáu tháng đầu năm nay, theo thống kê sơ bộ của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, Prudential Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường khi nắm giữ gần 34% thị phần tổng doanh thu phí, doanh thu phí khai thác mới tăng 28% so với cùng kỳ năm trước.
Không chỉ đạt kỷ lục về doanh thu và tổng tài sản trong năm 2012, đầu tháng 4 năm nay, Prudential Việt Nam còn mang niềm vui đến cho hàng triệu khách hàng khi chia sẻ lợi nhuận của mình để gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng bằng việc công bố bảo tức tích lũy đặc biệt trị giá 760 tỷ đồng, dành cho các khách hàng lâu năm có hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực. Đây là lần thứ 4 Prudential Việt Nam công bố các khoản bảo tức đặc biệt (lần đầu tiên vào năm 2007 và 2 lần trong năm 2012). Những khoản bảo tức đặc biệt trên mà khách hàng được hưởng là nhờ kết quả họat động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư thành công của Prudential Việt Nam trong những năm qua.
Từ hỗ trợ của Prudential Việt Nam, nhiều học trò nghèo hiếu học của Quảng Nam được tiếp sức đến trường. |
Giải đáp câu hỏi vì sao Prudential vẫn đạt được kết quả kinh doanh khả quan ngay trong bối cảnh khó khăn chồng chất của nền kinh tế, bà Tina Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc Điều hành công ty - chia sẻ: “Khó khăn bắt buộc doanh nghiệp phải tìm tòi cách làm mới, ý tưởng mới và nâng cao tính hiệu quả của đội ngũ nhân viên. Với Prudential, chúng tôi tập trung vào việc đa dạng hóa và nâng cao tính hiệu quả của các kênh phân phối. Song song với việc tập trung nâng cao chất lượng kênh đại lý, chúng tôi phát triển mạnh kênh Bảo hiểm liên kết ngân hàng. Đồng thời, chúng tôi ưu tiên công tác phát triển sản phẩm để có thể giới thiệu những sản phẩm mới ưu việt nhất ra thị trường”.
Được biết kênh Bảo hiểm liên kết ngân hàng của Prudential đang có những bước phát triển vựợt bậc với tốc độ tăng trưởng đạt 100% trong 6 tháng đầu năm 2013. Với các đối tác lớn bao gồm ngân hàng nước ngoài (Citibank, Standard Chartered, Hong Leong) và ngân hàng thương mại cổ phần có uy tín trong nước (Ngân hàng Techcombank, Ngân hàng Hàng Hải, Ngân hàng Quân Đội) kênh Bảo hiểm liên kết ngân hàng hứa hẹn sẽ đóng góp doanh thu lớn cho Prudential.
Thời gian qua Prudential đã giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới với những quyền lợi ưu việt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nổi bật trong các sản phẩm này phải kể đến Phú - Toàn Gia An Phúc (sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm Liên kết chung) và Phú - An Lộc (sản phẩm bảo vệ trước rủi ro bệnh hiểm nghèo). Sự thành công của hai sản phẩm trên đã góp phần quan trọng vào kết quả kinh doanh xuất sắc của Prudential trong năm 2012 và 6 tháng đầu năm 2013. Mới đây, Prudential vừa công bố mức lãi suất quý 3 năm 2013 lên đến 9,06% cho các khách hàng tham gia sản phẩm Phú - Toàn Gia An Phúc. Đây là mức lãi suất rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng lọai trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay. Ngoài các sản phẩm ưu việt và có tính bảo vệ cao cho khách hàng thì việc tăng cường lợi ích thông qua các khoản bảo tức đặc biệt dành cho khách hàng cũng là yếu tố quan trọng mang đến thành công cho Prudential. Bà Tina Nguyễn khẳng định: “Tăng cường lợi ích cho khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Prudential Việt Nam”.
Với quan điểm kinh doanh đầy nhân văn đó, Prudential Việt Nam đang ngày càng thành công hơn để tiếp tục phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.
ANH LINH