Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật

CHÂU NỮ 18/06/2021 09:07

(QNO) - Đó là một trong những nội dung của kế hoạch vừa được UBND tỉnh ban hành nhằm thực hiện Chương trình số 06 (8.2.2021) của Tỉnh ủy trong thực hiện các văn bản chỉ đạo về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

UBND tỉnh đặt mục tiêu đến năm 2025, Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Quảng Nam (gọi tắt Liên hiệp hội) trở thành tổ chức chính trị - xã hội vững mạnh, giữ vai trò nòng cốt trong tập hợp, đoàn kết và phát huy sức sáng tạo của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng thời đổi mới phương thức, nâng cao hiệu quả hoạt động của Liên hiệp hội; tăng cường mối liên kết giữa Liên hiệp hội với các hội thành viên và các ngành, địa phương trong tỉnh để phát huy sức mạnh tổng hợp trong thực hiện nhiệm vụ.

Để thực hiện đạt mục tiêu nêu trên, UBND tỉnh đề ra những nội dung và giải pháp trọng tâm. Cụ thể là tiếp tục củng cố, kiện toàn và phát triển tổ chức Liên hiệp hội và các hội thành viên ngày càng vững mạnh, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Liên hiệp hội; triển khai thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến Liên hiệp hội; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Liên hiệp hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO