Tặng nhiều phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

ĐIỆN NGỌC - HOÀNG BIN - NGỌC VY 25/09/2014 08:04

Tối 23.9, siêu thị Co.opMart Tam Kỳ tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 7 với nhiều hoạt động tri ân khách hàng và trao quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn.

Thành lập từ năm 2007, qua 7 năm hoạt động, siêu thị Co.opMart Tam Kỳ đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành thương mại dịch vụ tại TP.Tam Kỳ nói riêng và toàn tỉnh nói chung. Đơn vị cũng thường xuyên tham gia thực hiện tốt chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với hơn 90% sản phẩm bày bán có xuất xứ tại Việt Nam và các chương trình bình ổn giá, góp phần mang đến cho người tiêu dùng một môi trường mua sắm văn minh, hiện đại và an toàn. Tại lễ mừng sinh nhật lần thứ 7, siêu thị Co.opMart Tam Kỳ đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng và trao tặng 10 suất quà cho trẻ em khuyết tật của Mái ấm Hướng Dương Tam Kỳ, 10 suất quà cho các hộ tiểu thương có hoàn cảnh khó khăn của chợ Tam Kỳ (ảnh).

* Sáng 24.9, Phòng LĐ-TB&XH phối hợp với Ban quản lý dự án phát triển vùng huyện Đông Giang đến thăm và tặng quà cho 237 trẻ em dưới 15 tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Jơ Ngây, xã Tư, Arooih, ATing và xã Sông Kôn. Mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng, gồm 1 mền nhung, 10kg gạo, 1 chai nước mắm và 2 gói bột ngọt.

ĐIỆN NGỌC - HOÀNG BIN - NGỌC VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tặng nhiều phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO