Xã hội

Tặng xe đạp và sách cho học sinh Đại Lộc và Hội An

Q.VIÊT 27/05/2024 16:25

(QNO) - Hôm nay 27/5, Nhóm thiện nguyện “Ánh sáng yêu thương” tặng 5 chiếc xe đạp, 40 cuốn sách với tựa đề “Sống với ước mơ” và “Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực” cho học sinh Trường Tiểu học & THCS xã Đại Chánh (Đại Lộc).

dc.jpg
Nhóm thiện nguyện “Ánh sáng yêu thương” tặng 5 chiếc xe đạp, 40 cuốn sách cho học sinh Trường Tiểu học & THCS xã Đại Chánh (Đại Lộc). Ảnh: P.V

Cùng ngày, Nhóm thiện nguyện “Ánh sáng yêu thương” cũng tặng 2 chiếc xe đạp, 10 cuốn sách “Sống với ước mơ”, 10 cuốn sách “Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực” và 10 bộ sách khác cho học sinh Trường Tiểu học & THCS Lý Thường Kiệt (xã Cẩm Kim, TP.Hội An).

Th.S. Nguyễn Phương Tâm (giảng viên Đại học FPT Đà Nẵng, người lập Nhóm thiện nguyện “Ánh sáng yêu thương”) cho rằng, ai cũng có ước mơ nhưng có không ít người không đủ tình yêu, can đảm, nỗ lực để đi cùng ước mơ đó suốt cuộc sống của mình.

Bởi vậy, ở 2 ngôi trường, Th.S Nguyễn Phương Tâm đã kể về ước mơ cháy bỏng của một em học sinh nhỏ tuổi, em học sinh đó ngay từ nhỏ đã chấp nhận đánh đổi để đi đến cùng và sau này đạt được ước mơ của mình. Bà Tâm nhắn nhủ các em học sinh cần có ước mơ, nỗ lực học tập, rèn luyện để sau này có nhiều đóng góp cho cuộc sống.

ltk.jpg
Tặng xe đạp và sách cho học sinh Trường Tiểu học & THCS Lý Thường Kiệt (xã Cẩm Kim, TP.Hội An). Ảnh: PV
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tặng xe đạp và sách cho học sinh Đại Lộc và Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO