Tập đoàn BRG trao quà xuân đến người dân Bình Hải

P.V 21/01/2020 10:02

Cuối tuần qua, tại xã Bình Hải (Thăng Bình), Tập đoàn BRG tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương cùng bà con xã Bình Hải”, với mong muốn góp sức cùng người dân nghèo đón một cái tết ấm áp hơn.

Đại diện Tập đoàn BRG trao quà tết tặng người nghèo xã Bình Hải.
Đại diện Tập đoàn BRG trao quà tết tặng người nghèo xã Bình Hải.

Theo đó, Tập đoàn BRG đã tiến hành trao tặng 60 suất quà đến với các hộ dân nghèo Bình Hải. Những phần quà thể hiện tình cảm, sự quan tâm chia sẻ của tập đoàn, chung tay lo tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Đây là tinh thần hành động nhất quán và đã trở thành hoạt động thường niên của BRG những năm qua, tại mỗi địa phương, khu vực mà doanh nghiệp đầu tư hoạt động.

Riêng tại Quảng Nam và xã Bình Hải, trong 3 năm qua, từ ngày được chính quyền chọn là nhà đầu tư chiến lược cho các dự án động lực kinh tế nơi đây, BRG đã luôn gắn kết, đồng hành với hành động của địa phương, vừa tích cực tham gia xúc tiến các dự án đăng ký kinh doanh đầu tư vào địa bàn, vừa cổ vũ những lựa chọn hoạt động thiện nguyện tích cực đến với người dân. Ba năm qua, Tập đoàn BRG đã trao tặng gần 300 suất quà tết đến bà con xã Bình Hải, chủ yếu là các hộ gia đình neo đơn khó khăn, mỗi khi xuân về tết đến.

Trong 3 năm qua, Tập đoàn BRG đã trao tặng gần 300 suất quà tết đến bà con xã Bình Hải.
Trong 3 năm qua, Tập đoàn BRG đã trao tặng gần 300 suất quà tết đến bà con xã Bình Hải.

“Niềm vui hạnh phúc của BRG chúng tôi là được giúp đỡ phần nào những người dân nghèo, được tham gia hành trình mang lại những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng. Trong đó, riêng chương trình “Chia sẻ yêu thương” là một trong những hoạt động xã hội thiết thực mà Tập đoàn BRG luôn đề cao trách nhiệm với mong muốn đồng hành với người dân ở những nơi tập đoàn tổ chức sản xuất, kinh doanh” - bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ.

Tập đoàn BRG cũng cam kết sẽ cùng các đơn vị thành viên và đối tác, nối dài và mở rộng hành trình “Chia sẻ yêu thương” đến với người nghèo ở nhiều địa phương trên cả nước. Doanh nghiệp hy vọng từ hoạt động này, thông điệp “lá lành đùm lá rách” lan tỏa hữu hiệu hơn, mang tới những niềm vui và thắp lên nhiều hy vọng mới cho những cuộc đời thiếu may mắn, chưa trọn vẹn, khi năm mới Canh Tý 2020 đang đến gần.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập đoàn BRG trao quà xuân đến người dân Bình Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO