Tập đoàn FVG tặng hơn 1.000 phần quà tại Đông Giang

CÔNG TÚ 22/11/2020 07:22

(QNO) - Ngày 21.11, Tập đoàn FVG đến thăm hỏi, động viên đồng bào khó khăn do thiên tai ở 2 xã Mà Cooih và Kà Dăng (Đông Giang).

Quà trao tặng gồm gạo và nhu yếu phẩm cần thiết. Ảnh: CT
Quà trao tặng gồm gạo và nhu yếu phẩm. Ảnh: TRẦN PHƯƠNG THẢO

Tại đây, tập đoàn đã trao tặng 1.100 suất quà trị giá 220 triệu đồng, gồm gạo, nhu yếu phẩm thiết yếu đến tay người dân.

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ, bão lũ vừa qua đã gây ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt và sản xuất của đồng bào huyện miền núi Đông Giang. Đặc biệt, 2 xã Mà Cooih và Kà Dăng có thời điểm bị cô lập, bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khiến cuộc sống của đồng bào gặp rất nhiều khó khăn. Với tinh thần tương thân tương ái, tập đoàn dành nguồn kinh phí sẻ chia giúp người dân ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất.

Trao tặng quà cho người dân xã Mà Cooih. Ảnh: CT
Trao tặng quà người dân xã Mà Cooih. Ảnh: TRẦN PHƯƠNG THẢO

Thay mặt địa phương, ông Lê Minh Tuấn - Chủ tịch UBND xã Mà Cooih gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn FVG thời gian qua tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ kịp thời và thường xuyên cho nhân dân xã nhà.

Được biết, 5 năm qua, Tập đoàn FVG đã đồng hành, đào tạo và tạo công việc ổn định cho người dân, nhất là đồng bào dân tộc các huyện miền núi của tỉnh. Doanh nghiệp cũng luôn dành sự quan tâm hỗ trợ thông qua nhiều chương trình vì cộng đồng trên lĩnh vực y tế, giáo dục, tặng quà cho người nghèo…

Riêng năm 2020, FVG đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng. Trong đó, tháng 8 vừa qua, Tập đoàn FVG trao tặng và ủng hộ vật tư y tế cho tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam với số tiền ước tính gần 1,2 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập đoàn FVG tặng hơn 1.000 phần quà tại Đông Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO