Tập đoàn FVG trao hơn 150 suất quà cho học sinh Cơ Tu

ALĂNG NGƯỚC 24/08/2018 08:33

(QNO) - Hôm qua 23.8, đoàn từ thiện của Tập đoàn FVG tổ chức chương trình thiện nguyện "FVG - Cùng em đến trường", trao tặng 156 suất quà cho học sinh Trường THCS Trần Phú (xã Ma Cooih, Đông Giang).

trao quà từ thiện cho học sinh đồng bào Cơ  Tu ở Đông Giang
Trao quà cho học sinh Trường THCS Trần Phú. Ảnh: A.N

Lãnh đạo Tập đoàn FVG đã trao tận tay các món quà ý nghĩa cho học sinh đồng bào Cơ Tu, bao gồm cặp sách và áo khoác, giúp các em có thêm điều kiện chuẩn bị cho năm học mới. Tổng giá trị quà tặng hơn 50 triệu đồng.

Theo bà Nguyễn Thị Phương Nhung - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FVG, chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của tập đoàn - là dành tặng quà cho học sinh 2 xã Ma Cooih và Kà Dăng, như một phần trong việc thực hiện cam kết đầu tư của Tập đoàn FVG vào huyện Đông Giang.

"Bên cạnh đầu tư vào dự án phát triển kinh tế du lịch, chúng tôi còn cam kết góp phần hỗ trợ địa phương trong công tác phát triển xã hội, đặc biệt hướng đến đối tượng trẻ em và thanh niên” - bà Nhung chia sẻ.

Trước đó, Tập đoàn FVG ký cam kết đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang, với tổng kinh phí lên đến hàng trăm tỷ đồng, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cho du lịch Quảng Nam trong nay mai.

ALĂNG NGƯỚC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập đoàn FVG trao hơn 150 suất quà cho học sinh Cơ Tu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO