Tập huấn an toàn giao thông cho nhân viên Mai Linh Hội An

CÔNG TÚ 07/10/2019 09:05

(QNO) - Trong 2 ngày 30.9 và 1.10, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ - đường sắt Công an tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV Mai Linh Hội An tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ - đường sắt cho 390 nhân viên thuộc Mai Linh Hội An.

Báo cáo viên cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho lái xe Mai Linh Hội An. Ảnh: C.T
Báo cáo viên cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho lái xe Mai Linh Hội An. Ảnh: C.T

Báo cáo viên là cán bộ của Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh đã cung cấp một số thông tin đáng chú ý về tình hình trật tự an toàn giao thông trên cả nước và địa bàn Quảng Nam 9 tháng đầu năm, hậu quả mà quốc nạn này để lại. Đồng thời phân tích và đưa ra dẫn chứng cụ thể về các hành vi là nguyên nhân trực tiếp gây tai nạn giao thông nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng, nhất là nồng độ cồn, sử dụng ma túy, chạy quá tốc độ quy định…

Báo cáo viên cũng nêu những tác động đến lái xe và là nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông, trong đó có tài xế taxi. Phổ biến các quy định về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ; quy định về tốc độ, cự ly chạy xe trên đường bộ mà lái xe taxi của Công ty TNHH MTV Mai Linh Hội An phải tuân thủ để đảm bảo an toàn, trước hết là cho chính mình.

Cán bộ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh cũng chia sẻ về những hành động cần thiết của tài xế taxi Mai Linh Hội An để mang đến sự hài lòng cho mọi người. Muốn vậy, việc chấp hành nghiêm pháp luật trật tự an toàn giao thông phải đặt lên hàng đầu.

Được biết, riêng chiều 30.9, nhân viên taxi Mai Linh Hội An còn được bác sĩ Vũ Sơn - Giám đốc Y tế của Tập đoàn Mai Linh hướng dẫn kiến thức chăm sóc y tế, xử lý những tình huống sơ cấp cứu khẩn cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập huấn an toàn giao thông cho nhân viên Mai Linh Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO