Tập huấn công tác đối ngoại địa phương

K.KHIÊM - X.TRINH 18/08/2016 16:27

(QNO) - Sáng 17.8, Sở Ngoại vụ phối hợp với UBND huyện Đại Lộc tổ chức tập huấn bồi dưỡng công tác đối ngoại địa phương năm 2016. Tham dự lớp tập huấn có 80 học viên là lãnh đạo, cán bộ các phòng ban và bí thư, chủ tịch các xã, thị trấn phụ trách công tác đối ngoại địa phương.

Lớp tập huấn tổ chức trong một ngày. Ảnh: XUÂN TRINH
Lớp tập huấn tổ chức trong một ngày. Ảnh: XUÂN TRINH

Hoạt động trên được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức đối ngoại, nghiệp vụ công tác lễ tân ngoại giao cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo và cán bộ của huyện, xã phụ trách công tác đối ngoại địa phương huyện Đại Lộc.

Các học viên được đại diện lãnh đạo Trung tâm Tư vấn và phục vụ đối ngoại, Phòng Quản lý biên giới và phi chính phủ nước ngoài, Phòng Lãnh sự - người Việt Nam ở nước ngoài truyền đạt nội dung về những thông tin mới nhất trong công tác đối ngoại. Các báo cáo viên còn cung cấp những khái niệm công tác lễ tân và một số nội dung về nghiệp vụ lễ tân Nhà nước; tình hình hoạt động của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, thủ tục tiếp nhận viện trợ và một số vấn đề liên quan đến công tác vận động viện trợ; các thủ tục liên quan đến người nước ngoài tại Việt Nam… Lớp tập huấn sẽ được tiến hành trong vòng một ngày.

K.KHIÊM - X.TRINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập huấn công tác đối ngoại địa phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO