Tập huấn điều tra xã hội học về sự hài lòng của người dân

Đ. ĐẠO - B. LIÊN 05/12/2017 09:29

Hôm qua 4.12, Bưu điện tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn triển khai điều tra xã hội học trên địa bàn tỉnh. Tại hội nghị, các đại biểu được tập huấn về kiến thức, kỹ năng thực hiện các phương thức điều tra xã hội học để thực hiện Đề án đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2017 – 2020 như: phát phiếu điều tra trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến người dân, tổ chức; phỏng vấn trực tiếp dựa theo bộ câu hỏi; các hình thức khảo sát qua mạng internet, điện thoại, tin nhắn SMS; tổng hợp phân tích dữ liệu và tính toán các chỉ số; báo cáo kết quả…

Đề án đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2017 – 2020 do Bộ Nội vụ chủ trì thực hiện nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước. Thông qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ của mình nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức.

Đ. ĐẠO - B. LIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập huấn điều tra xã hội học về sự hài lòng của người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO