Du lịch

Tập huấn kinh doanh homestay cho người dân Bắc Trà My

Q.TUẤN 03/06/2024 11:29

(QNO) - Sáng 3/6, Sở VH-TT&DL khai mạc lớp tập huấn hướng dẫn kinh doanh lưu trú nhà dân (homestay) cho người dân tại huyện Bắc Trà My.

tap-huan-1.jpg
Tham gia lớp tập huấn có 30 học viên tại các khu điểm du lịch trên địa bàn huyện Bắc Trà My. Ảnh: Q.T

Tham gia lớp tập huấn có 30 học viên tại các khu điểm du lịch trên địa bàn huyện Bắc Trà My như: Làng du lịch cộng đồng Làng Mường (xã Trà Giang), Làng văn hóa Cao Sơn (xã Trà Sơn), Nóc Xơ Rơ (xã Trà Bui), điểm du lịch sinh thái suối Nước Ví (xã Trà Kót), điểm du lịch sinh thái sông Tiên (Trà Kót)...

Đứng lớp tập huấn là giảng viên đến từ Trường Cao đẳng Du lịch Huế. Các nội dung trọng tâm tập huấn cho học viên gồm: Hướng dẫn một số kỹ năng giao tiếp cơ bản với khách du lịch; tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ khách đặt chỗ; phương pháp tiếp thị với chi phí thấp nhằm thu hút thêm khách du lịch.

Học viên tham gia tập huấn còn được thực hành quy trình cung cấp dịch vụ lưu trú có chất lượng cho khách du lịch trong điều kiện của gia đình; dọn dẹp nhà cửa để đón và phục vụ khách; chế biến món ăn và pha chế một số loại thức uống và phục vụ khách du lịch...

Lớp tập huấn kéo dài trong 6 ngày nhằm giới thiệu, bồi dưỡng kiến thức và các kỹ năng cơ bản để người dân đang hoặc dự kiến kinh doanh mô hình homestay có thể triển khai dịch vụ lưu trú tại nhà đảm bảo an toàn, chất lượng, góp phần thu hút thêm chi tiêu của khách du lịch trong thời gian tham quan, lưu trú tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập huấn kinh doanh homestay cho người dân Bắc Trà My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO