Tập huấn kỹ năng kiểm sát giải quyết các vụ việc dân sự, hôn nhân và gia đình

T.C 27/09/2017 13:54

(QNO) - Viện KSND tỉnh vừa tổ chức hội nghị nâng cao kỹ năng kiểm sát giải quyết các vụ việc dân sự, hôn nhân và gia đình. Đông đảo lãnh đạo, cán bộ các phòng nghiệp vụ Viện KSND tỉnh; Viện KSND 18 huyện, thị xã, thành phố; cán bộ, kiểm sát viên công tác trong lĩnh vực dân sự của Viện KSND hai cấp tham dự hội nghị.

Hội nghị đã tập trung lắng nghe, thảo luận các điểm mới của Bộ luật Tố tụng dân sự năm 2015, Bộ luật Dân sự năm 2015 cùng những kinh nghiệm, kỹ năng về công tác kiểm sát giải quyết các vụ việc dân sự đúc kết qua thực tiễn. Thông qua các nội dung tại hội nghị, báo cáo viên của Viện KSND tối cao cũng đã giải đáp những khó khăn, vướng mắc để cán bộ, kiểm sát viên Viện KSND cấp tỉnh và huyện tham khảo, vận dụng trong thực tiễn.

Ông Nguyễn Văn Quang - Viện trưởng Viện KSND tỉnh nhấn mạnh, hội nghị là một trong những hoạt động nghiệp vụ trọng tâm, nhằm góp phần tăng cường hiệu quả của công tác kiểm sát hoạt động tư pháp nói chung và công tác kiểm sát giải quyết các vụ việc dân sự nói riêng trong thời gian tới.

T.C

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập huấn kỹ năng kiểm sát giải quyết các vụ việc dân sự, hôn nhân và gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO