Tập huấn kỹ năng kỹ thuật số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

KHÁNH LINH 17/03/2019 07:56

(QNO) - Sáng 16.3, Hiệp hội Du lịch Quảng Nam phối hợp với Câu lạc bộ Khởi nghiệp sáng tạo Hội An và Chương trình Vietnam Digital 4.0 tại miền Trung tổ chức chương trình đào tạo miễn phí Vietnam Digital 4.0 dành cho các hộ kinh doanh cá thể, cửa hàng, dự án khởi nghiệp và nhà hàng, khách sạn từ 3 sao trở xuống.

Toàn cảnh buổi tập huấn
Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: K.L

Vietnam Digital 4.0 (gọi tắt là chương trình) là một sáng kiến của Google kết hợp cùng Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) và các đối tác khác như: BSSC, WISE, HAWEE triển khai tại Việt Nam, hướng đến các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ cũng như các cá nhân khởi nghiệp. Mục tiêu nhằm tăng cường khả năng quản lý và phát triển doanh nghiệp; tăng hiệu quả kinh doanh online và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho xã hội.

Theo đó, chương trình bao gồm 4 module (thời lượng mỗi module 2 giờ 30 phút). Cụ thể, module 1 tập trung xây dựng một thương hiệu dễ nhớ; chiến lược truyền thông trên mạng xã hội. Module 2: tạo một website đơn giản; tăng hiện diện doanh nghiệp trên google. Module 3: tăng hiện diện doanh nghiệp trên tìm kiếm; hiểu về doanh nghiệp từ các dữ liệu. Module 4: cách mạng công nghệ 4.0 - thách thức và cơ hội; phụ nữ và kỹ năng lãnh đạo.

Đây là chương trình huấn luyện kỹ năng kỹ thuật số và kỹ năng mềm hoàn toàn miễn phí từ căn bản đến nâng cao dành cho các đối tượng trên.

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập huấn kỹ năng kỹ thuật số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO