Tập huấn truyền thông về bình đẳng giới

ANH ĐÔNG 14/08/2015 20:33

(QNO) - Sáng nay 14.8, Sở LĐ-TB&XH tỉnh tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng tuyên truyền chính sách, pháp luật về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Các học viên tham gia tập huấn về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ. Ảnh: V.A
Các học viên tham gia tập huấn về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ. Ảnh: V.A

Tham gia lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác bình đẳng giới thuộc các ban ngành, đoàn thể của tỉnh. Trước đó, Sở LĐ-TB&XH tỉnh cũng đã tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ văn phòng UBND, Phòng LĐ-TB&XH các huyện, thị xã, thành phố về nâng cao năng lực quản lý nhà nước về bình đẳng giới.

Lớp tập huấn lần này diễn ra trong 1 buổi, được thực hiện theo hình thức lấy học viên làm trung tâm, không tuyên truyền kiến thức thụ động mà thay vào đó các học viên sẽ tham gia thảo luận, làm bài tập nhóm… Qua đó tiếp cận cụ thể về các bước then chốt của một chương trình truyền thông và các hình thức truyền thông hữu hiệu về bình đẳng giới.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Nguyễn Thùy – Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh cho biết, thời gian qua công tác bình đẳng giới dù đã đạt được những kết quả nhất định, tuy nhiên trên thực tế vẫn còn nhiều chỉ tiêu về bình đẳng giới chưa đạt được. Việc tổ chức lớp tập huấn lần này sẽ nâng cao nhận thức và trang bị những kỹ năng cần thiết cho các học viên qua đó góp phần nâng cao công tác bình đẳng giới tại các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh.

ANH ĐÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập huấn truyền thông về bình đẳng giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO