Taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng tính cước thế nào?

P.V 15/05/2023 09:44

(PR) - Chuyển nhà hay chuyển văn phòng là một trong những công việc cực nhọc cần nhiều thời gian và công sức. Thường thì đồ đạc mỗi lần chuyển đi rất là nhiều, vì thế mà cách nhanh nhất để chuyển hết một loại vật dụng đi chính là sử dụng xe chở chuyên dụng. Một trong những loại xe được sử dụng nhiều nhất trong lúc trung chuyển đồ chính là taxi tải. Vậy cước phí cho mỗi lần chuyển nhà, chuyển văn phòng bằng taxi tải là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

 

Vì sao nên dùng taxi tải để chuyển nhà, chuyển văn phòng?

Trước đây, việc chuyển nhà hay chuyển văn phòng thường dùng các phương tiện nhỏ, thô sơ như xe máy, xe ba gác để chuyển. Nhưng vì dung tích chứa nhỏ và không thể chuyển được một lúc nhiều đồ đạc. Vì vậy mà quá trình thường diễn ra lâu, đồ đạc cũng không được đảm bảo an toàn.

Do đó, taxi tải chính là giải pháp phương tiện vận chuyển tuyệt vời nhất. Là dòng xe được sản xuất với mục đích chính là trung chuyển hàng hóa. Vì vậy mà taxi tải có phần thùng chứa hàng cực lớn. Phần đầu xe được trang bị 2 ghế ngồi rộng rãi cho tài xế và người đi cùng.

 

Không chỉ giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng, gọn gàng hơn. Taxi tải còn giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho hộ gia đình. Không lo bị chặt chém giá bởi dịch vụ của mỗi đơn vị vận chuyển taxi tải thường có cước phí đồng nhất với nhau.

Cước phí vận chuyển bằng taxi tải là bao nhiêu?

Thường thì mỗi công ty chuyên về vận chuyển, dọn nhà sẽ có một bảng giá dịch vụ riêng cho khách hàng. Tuy nhiên, hầu như cước phí sẽ khá tương đồng nhau và thường được tính dựa vào tải trọng của xe.

Xe taxi tải trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng với tải trọng khác nhau từ 500kg, 750kg, 1.5 tấn cho đến 1.9 tấn, 2 tấn, 5 tấn,... Tất nhiên tải trọng xe càng cao thì cước phí vận chuyển càng lớn. Ngoài ra, cước phí này còn có thể dao động tùy thuộc vào số lượng hàng hóa cần vận chuyển.

 

Để tiết kiệm tối đa chi phí và không lo về vấn đề bị chặt chém. Hãy lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhất nhé. Một đơn vị chất lượng, nhiệt tình và có cước phí rẻ nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn chính là công ty VeNhaMoi.vn.

Công ty VeNhaMoi.vn - Cung cấp dịch vụ chuyển nhà, văn phòng uy tín số 1

VeNhaMoi.vn là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ vận chuyển tốt nhất hiện nay. Từ khi ra đời và đi vào hoạt động cho đến nay, đơn vị đã hỗ trợ cho hàng nghìn khách hàng khác nhau trên cả nước. Nhận về nhiều lời đánh giá tích cực và hài lòng trong từng dịch vụ.

Hiện tại, công ty VeNhaMoi.vn đang cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng gồm có:

●       Dịch vụ chuyển văn phòng.

●       Chuyển nhà trọn gói.

●       Dịch vụ taxi tải.

●       Hỗ trợ chuyển văn phòng.

●       Chuyển nhà đi tỉnh, Bắc Nam.

●       Cung cấp thùng carton chuyển nhà,...

 

Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà VeNhaMoi.vn sẽ cung cấp một dịch vụ tối ưu nhất, tiết kiệm và nhanh gọn nhất.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của VeNhaMoi.vn?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ vận chuyển. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng hỗ trợ cho khách hàng  nhiệt tình, thân thiện và đảm bảo giá cả phải chăng. Tự hào khi mang đến những chính sách tuyệt vời cho khách hàng, VeNhaMoi.vn cam kết mang lại những lợi ích nổi bật như sau:

●       Cước phí dịch vụ thấp nhất thị trường hiện nay. Hỗ trợ báo giá nhanh 24/7 bất kỳ lúc nào khách hàng cần.

●       Nhân viên nhanh nhẹn, cam kết làm việc đúng giờ, đúng tiến độ. Đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc và thời gian của khách hàng.

 

●       Nhân viên tư vấn sẽ khảo sát kỹ trước khi báo giá cho khách. Như vậy sẽ không bị phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

●       Với những đơn hàng vận chuyển lớn, VeNhaMoi.vn cung cấp đầy đủ hợp đồng và hóa đơn cho khách. Ngoài ra, công ty còn lên bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển đầy đủ, đảm bảo uy tín hàng đầu.

Để được tư vấn kỹ hơn và nhận báo giá cước phí taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng. Hãy gọi ngay đến hotline của VeNhaMoi.vn để được hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LPM

Trụ sở TP.HCM: 12/4/16 Đường Số 14, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 09.69.69.69.80

Trụ sở TP. Hà Nội: 2/34/238 P. Dương Văn Bé, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số điện thoại: 09.42.38.38.80

Email: chuyennhalephong@gmail.com

Website: https://venhamoi.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng tính cước thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO