Bạn cần biết

Taxi Tải Thành Hưng chính hãng đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh với dịch vụ vận tải, chuyển nhà

P.V 09/05/2024 08:48

(PR) - Để đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh trong tương lai, Taxi Tải Thành Hưng đã có nhiều sự chuẩn bị, thay đổi trong phương thức hoạt động kinh doanh, quy trình đóng gói, hệ thống xe tải và công tác nhân sự, nhằm hướng đến xanh hóa toàn diện dịch vụ vận tải, chuyển nhà.

441-202405100848071.jpg
Taxi Tải Thành Hưng đã và đang có nhiều sự điều chỉnh, cải thiện bản thân để đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh.

Hiện nay, chuyển đổi xanh được xem là xu thế tất yếu của mọi quốc gia nhằm hạn chế nguy cơ biến đổi khí hậu toàn cầu cũng như hướng tới cam kết lượng phát thải ròng bằng 0. Từ đó, việc thực hiện hoạt động kinh doanh, sản xuất theo xu hướng xanh tại nhiều doanh nghiệp, công ty đang dần trở nên cấp bách và cần thiết hơn bao giờ hết.

Tại Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Nam nói riêng, chuyển đổi xanh tuy không hẳn là một khái niệm mới, nhưng đối với ngành dịch vụ vận tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng thì vấn đề này vẫn chưa được quá nhiều đơn vị quan tâm, thực hiện đầy đủ.

441-202405100848072.jpg
Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Taxi Tải Thành Hưng - đơn vị đã có hơn 28 năm hoạt động trong ngành vận tải cho biết: Đứng trước xu hướng người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các dịch vụ, sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, thì việc thay đổi để đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh trong dịch vụ vận tải, chuyển nhà là yêu cầu cấp thiết nếu muốn tồn tại và phát triển bền vững.

Với nhận định trên, ban lãnh đạo công ty trong nhiều năm qua đã không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, đem đến những điều chỉnh, thay đổi thiết thực nhằm đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh, tiêu biểu có thể kể đến như:

Vận tải Thành Hưng đang dần hạn chế và thay thế tuyệt đối các vật liệu đóng gói truyền thống như bao bì nilon, thùng nhựa bằng các vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường là thùng carton, giấy tái chế, giấy gói nilon sinh học,... Đội ngũ nhân viên được tập huấn thường xuyên về quy cách đóng gói sao cho khoa học, tiết kiệm, giảm số lượng thùng giấy, carton phải sử dụng, tránh lãng phí tài nguyên giấy.

441-202405100848073.jpg
Nhân viên Thành Hưng sử dụng thùng giấy carton tái chế để đóng gói hàng hóa

Quá trình khảo sát thực tế của công ty cũng được thực hiện rất kỹ lưỡng, đội ngũ chuyên viên sẽ tính toán rõ số thùng cần đóng gói, cũng như lựa chọn loại xe taxi tải Thành Hưng có kích thước và tải trọng phù hợp. Qua đó, giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vận chuyển, vừa tránh lãng phí, dư thừa tài nguyên, góp phần vào xu hướng xanh hóa toàn diện.

Đối với quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng, công ty Thành Hưng luôn chú trọng công tác đảm bảo vệ sinh và phân loại rác thải. Cụ thể, đối với những loại rác sinh hoạt, rác văn phòng như: Bao ni lông, đồ gia dụng, thiết bị văn phòng hư hỏng, không sử dụng được,... đều sẽ phân loại rõ ràng và có cách xử lý riêng biệt.

Bên cạnh đó, Thành Hưng cũng không ngừng cải thiện, tối ưu các tuyến đường vận chuyển, đặc biệt là những chuyến hàng đường dài Bắc Nam, từ TPHCM đi tỉnh Quảng Nam và ngược lại. Đảm bảo quá trình vận chuyển này sẽ diễn ra nhanh chóng, với thời gian, quãng đường ngắn nhất, nhằm cắt giảm số lượng xe tải cần thiết và lượng nhiên liệu tiêu thụ, giúp hạ thấp giá cước dịch vụ.

441-202405100848074.jpg
Xe tải Thành Hưng luôn được bảo dưỡng tốt

Đại diện công ty Thành Hưng còn cho biết, đơn vị đã luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống xe tải, đảm bảo các phương tiện đều có mẫu mã mới và được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên. Vì vậy, xe tải Thành Hưng sẽ luôn ở trạng thái tốt nhất, với động cơ hoạt động hiệu quả, hạn chế khí thải độc hại như: CO2, NOx và SOx,... ra ngoài môi trường.

Ngoài ra, công ty cũng liên tục tổ chức các chương trình đào tạo và tuyên truyền thường niên cho đội ngũ nhân viên về tầm quan trọng của chuyển đổi xanh. Từ đó giúp nâng cao ý thức, trách nhiệm của từng cá nhân cũng như xây dựng tâm thế chủ động trong việc bảo vệ môi trường hiện nay.

441-202405100848075.jpg
Taxi Tải Thành Hưng hiện đã có mặt tại khắp địa bàn tỉnh Quảng Nam

Hiện nay, Taxi Tải Thành Hưng đã có mặt tại khắp địa bàn tỉnh Quảng Nam, bao gồm 2 thành phố: Tam Kỳ, Hội An, thị xã Điện Bàn và 15 huyện hành chính trực thuộc, với các loại hình dịch vụ cụ thể:

- Chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Quảng Nam.

- Chuyển kho xưởng Quảng Nam trọn gói.

- Thuê xe tải chở hàng Quảng Nam.

- Taxi tải Quảng Nam.

- Vận chuyển hàng hóa từ TPHCM đi Quảng Nam và các tỉnh thành trên cả nước.

- Vận chuyển hàng hóa từ Quảng Nam đi đến các tỉnh thành khác, đi Bắc Nam.

Thông tin liên hệ Taxi Tải Thành Hưng chính thức:

- Địa chỉ: 12/4/16 Đường số 14, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

- Tổng đài Thành Hưng mới: *3838

- Tổng đài hiện tại: 18000008

- Website: thanhhungvn.vn

- Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Taxi Tải Thành Hưng chính hãng đón đầu xu hướng chuyển đổi xanh với dịch vụ vận tải, chuyển nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO