Tết thiếu nhi cùng trẻ em tại Làng Hòa Bình

THANH THẮNG 30/05/2018 15:36

(QNO) - Sáng nay 30.5, cán bộ, chiến sĩ thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân V (T52, đóng tại Thăng Bình) tổ chức tết thiếu nhi, tặng quà cho các em nhỏ, người khuyết tật tại Làng Hòa Bình (xã Tam Đàn, Phú Ninh).

Anh. TT
Cán bộ, chiến sĩ Trường T52 tổ chức tết thiếu nhi, thăm hỏi động viên trẻ mồ côi, người khuyết tật tại Làng Hòa Bình. Ảnh: THANH THẮNG

Hơn 30 cán bộ, chiến sĩ Trường T52 đã tổ chức nhiều trò chơi, giao lưu văn nghệ sôi nổi với trẻ mồ côi, người khuyết tật và tặng 150 suất quà với tổng trị giá 7,5 triệu đồng, bao gồm: bánh kẹo, đồ chơi, sữa cho các em và trao 2 triệu tiền mặt cho Làng Hòa Bình.

Chia sẻ cùng người khuyết tật. Ảnh: THANH THẮNG
Trung úy Nguyễn Văn Chiến - Bi thư đoàn Trường T52 động viên, hỏi thăm sức khỏe người khuyết tật. Ảnh: THANH THẮNG

Trung úy Nguyễn Văn Chiến - Bí thư Đoàn trường T52 chia sẻ, đây là hoạt động cộng đồng, nhằm động viên kịp thời trẻ em mồ côi, người khuyết tật tại Làng Hòa Bình. Qua hoạt động này, giúp các thành viên của đơn vị hiểu hơn về hoàn cảnh của các em. Qua đó, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, hội viên, nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc trẻ em, đặc biệt quan tâm tới trẻ em mồ côi, người khuyết tật, góp phần tạo nên hình ảnh đẹp về người chiến sĩ công an nhân dân trong lòng dân.

anh
Tặng quà cho trẻ em khuyết tật nặng. Ảnh: THANH THẮNG
anh. THANH THĂNG
Cán bộ, chiến sĩ Trường T52 chụp hình lưu niệm với trẻ em Làng Hòa Bình. Ảnh: THANH THẮNG

Bà Võ Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Làng Hòa Bình cho biết, Làng Hòa Bình là cơ sở tổng hợp đa chức năng hỗ trợ cho trẻ và người khuyết tật, hiện có 115 trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật được nuôi dưỡng. Việc tổ chức tết thiếu nhi, sẻ chia với các cháu của trường T52 giúp các cháu có niềm vui hơn trong cuộc sống.

THANH THẮNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tết thiếu nhi cùng trẻ em tại Làng Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO