Tết yêu thương

VĨNH LỘC 06/02/2016 16:32

(QNO) - Tết đến xuân về cũng là dịp để các cơ quan, đoàn thể, cá nhân tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách, những người có công, gia đình khó khăn nhằm động viên, chia sẻ mọi người có một cái tết yêu thương đầm ấm.

Trao quà tết cho những hoàn cảnh khó khắn đã trở thành hành động có ý nghĩa nhân văn rất lớn
Trao quà tết cho những hoàn cảnh khó khắn đã trở thành hành động ý nghĩa.

Phòng LĐ-TB&XH vừa phối hợp với Trung tâm VHTT thị xã và Thị đoàn Điện Bàn tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em” trao tặng 150 suất quà cho 150 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã. Qua đó, động viên các em đón tết vui tươi, đầm ấm. Qua 4 lần tổ chức liên tục với số tiền huy động lên đến hàng trăm triệu đồng, đến nay chương trình “Mùa xuân cho em” đã thật sự trở thành điểm hẹn yêu thương cho những mảnh đời bất hạnh mỗi dịp xuân về. Bà Trần Thị Trị - Trưởng phòng LĐ-TB&XH Điện Bàn chia sẻ, chương trình “Mùa xuân cho em” không chỉ mang đến cho các em những món quà ý nghĩa mà còn là một sân chơi văn nghệ vui tươi, thông qua những tiết mục ca hát, giao lưu sẽ giúp các em thêm tự tin, vơi đi mặc cảm để vươn lên trong cuộc sống.

Theo ông Huỳnh Kim Phố - thành viên CLB Tennis TP.Hội An, giúp đỡ người nghèo, kém may mắn đã trở thành một trong những tôn chỉ mục tiêu của CLB kể từ khi thành lập. Thời gian qua thông qua những giải đấu, các thành viên CLB đều tổ chức  quyên góp một số tiền nhất định để ủng hộ giúp đỡ những gia đình neo đơn, khó khăn. Chỉ riêng dịp cuối năm này, CLB đã tổ chức một giải thiện nguyện quyên góp hơn 100 triệu đồng, kết hợp với sự ủng hộ của Ngân hàng Đầu tư và phát triển, chi nhánh Hội An trao 120 suất quà cho người dân trên địa bàn thành phố. 

VĨNH LỘC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tết yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO