Thăm hỏi, động viên các gia đình bị ảnh hưởng của bão số 12

V.ANH - GI.BIÊN - TR.THỰC 16/11/2017 09:31

Nhằm góp phần khắc phục hậu quả của đợt mưa lũ trên địa bàn tỉnh vừa qua, đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy do Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan dẫn đầu vừa đến thăm và trao tặng 6 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho các hộ dân bị ngập lụt trên địa bàn xã Duy Thành và thị trấn Nam Phước (Duy Xuyên). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan đã chia sẻ những khó khăn, vất vả với các hộ dân bị thiệt hại do mưa lũ. Đồng thời mong bà con khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và lao động sản xuất.

* Hôm qua 15.11, Big C Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Central Group Việt Nam đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ địa phương tổ chức trao 150 suất quà cho người dân xã Đại An (Đại Lộc) bị thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra. Mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, đường, sữa đặc, nước mắm, dầu ăn, hạt nêm…

* Sáng 15.11, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thăng Bình phối hợp với Hội đồng hương Quảng Nam tại TP.Hồ Chí Minh đến thăm và hỗ trợ 5 gia đình có người thân thiệt mạng trong đợt mưa lũ vừa qua, mỗi trường hợp được hỗ trợ 4 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm gồm 1 thùng mỳ, 10kg gạo. Được biết đợt mưa lụt vừa qua, huyện Thăng Bình có 3 người chết và 2 người quê ở Thăng Bình chết tại các huyện Nam Trà My và Bắc Trà My do lở núi.

Dịp này, Hội đồng hương Quảng Nam tại TP.Hồ Chí Minh cũng đến thăm và hỗ trợ 36 gia đình có người thân chết và 37 trường hợp có nhà bị sập hoàn toàn trong đợt mưa lũ vừa qua tại các huyện Duy Xuyên, Đại Lộc, Núi Thành, Tiên Phước, Bắc Trà My, Nam Trà My, Quế Sơn, Nông Sơn, Hiệp Đức, Phước Sơn, thị xã Điện Bàn và TP. Tam Kỳ. Toàn bộ nguồn hỗ trợ lần này là 300 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ của hội.

V.ANH - GI.BIÊN - TR.THỰC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăm hỏi, động viên các gia đình bị ảnh hưởng của bão số 12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO