Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân vụ lật xe trên đường Hồ Chí Minh

T.CÔNG - Q.KỶ 12/01/2023 16:26

(QNO) - Ngay sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Hồ Chí Minh làm 3 người tử vong, đại diện Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Đại diện Ban ATGT tỉnh và Ban ATGT huyện Phước Sơn đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân trong vụ TNGT. Ảnh: Q.K
Đại diện Ban ATGT tỉnh và Ban ATGT huyện Phước Sơn hỗ trợ gia đình các nạn nhân. Ảnh: Q.K

Như Báo Quảng Nam đã thông tin, khoảng 7 giờ 15 phút sáng nay 12/1, xe tải BKS 47H-017.15 lưu thông hướng Kon Tum đi Nam Giang, đến đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn Lao Mưng, xã Phước Xuân (Phước Sơn) thì bất ngờ lao vào taluy rồi lật nghiêng khiến 3 người trên xe tử vong.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND huyện Phước Sơn đã có mặt tại hiện trường, huy động hơn 40 cán bộ, chiến sĩ công an, lực lượng dân quân và người dân địa phương bốc dỡ hàng hóa trên xe, đồng thời giải phóng hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn làm 3 người trên xe tải đều tử vong. Ảnh: Q.K
Vụ tai nạn làm 3 người trên xe tải đều tử vong. Ảnh: Q.K

Đại diện Ban ATGT tỉnh và Ban ATGT huyện Phước Sơn cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân. Ban ATGT tỉnh hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng, Ban ATGT huyện Phước Sơn hỗ trợ mỗi gia đình 2 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân vụ lật xe trên đường Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO