Tham khảo bảng giá thép Hòa Phát tại Hà Nội mới nhất hiện nay

P.V 26/10/2021 12:17

(PR) - Thép Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Tại đây có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau để bạn có thể chọn lựa được vật liệu phù hợp với từng loại công trình. Nếu bạn chưa biết giá thép Hòa Phát hiện nay thế nào thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn bảng giá thép Hòa Phát tại Hà Nội mới nhất. Cùng theo dõi nhé!   

Vài nét về Thép Hòa Phát

Hòa Phát là thương hiệu thép được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Hiện tại thì Hòa Phát tiên phong dẫn đầu về chất lượng, sản lượng thép. Đây được xem như điểm sáng của ngành thép nước ta. Vì được kiểm định, có chất lượng cao nên sử dụng thép Hòa Phát cho công trình sẽ làm tăng độ bền chắc. Thép Hòa Phát có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại thép được sản xuất sẽ có những ưu điểm riêng. Bạn dựa vào đó để lựa chọn một loại thép phù hợp nhất, tham khảo thêm giá thép Hòa Phát tại Hà Nội để đưa ra các quyết định cho hợp lý.

Vài nét về Thép Hòa Phát
Vài nét về Thép Hòa Phát

Thép Hòa Phát có mấy loại

Thép Hòa Phát hiện tại có 3 dòng sản phẩm chính. Bao gồm: Thép xây dựng, Thép hộp, Thép ống. Trong mỗi dòng còn có rất nhiều loại khác nhau nữa. Sau đây hãy cùng chúng tôi đi sâu hơn về các loại thép Hòa Phát này.

Thép xây dựng

Thép xây dựng của thương hiệu Hòa Phát được sản xuất trên nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Cụ thể là tiêu Mỹ ASTM A615/A615M, tiêu chuẩn Nhật JIS G 3112, tiêu chuẩn Anh BS4449.

Tiêu chuẩn Mỹ: Trên thân của thép sẽ có in ký hiệu “S/S4”, hoặc tương đương vói mác thép là Gr40, Gr60.

Tiêu chuẩn Nhật: Sẽ có ký hiệu mác thép SD295A không chấm, Mác SD345 1 dấu chấm, Mác SD390 2 dấu chấm, Mác SD490 3 dấu chấm. Các dấu chấm này được đặt giữa các vằn. Ở giữa 2 vằn chỉ có 1 dấu chấm.

Thép Hòa Phát xây dựng
Thép Hòa Phát xây dựng

Thép ống Hòa Phát

Dòng thép ống Hòa Phát có 3 loại đó là thép đen, thép tôn mạ kẽm, thép mạ kẽm nhúng nóng. Các loại này có các tính năng, ứng dạng khác nhau. Nên bạn lưu ý để sử dụng cho từng mục đích.

Ống thép đen

Ống thép đen được sản xuất bằng cách cán từ nguyên liệu tôn đen. Hay bề mặt thép có màu xanh đen, màu đen. Tùy vào nguyên liệu mà bạn dùng thì trong quá trình cán cuộn nó sẽ cho ra màu sắc nguyên liệu khác. Ống thép đen khi sản xuất xong được bôi thêm một lớp dầu để chống gỉ nguyên liệu.

Loại ống thép đen Hòa Phát được sản xuất với tiêu chuẩn: TCVN 3783: 1983, ASTM A500, ASTM A53. Có ứng dụng trong các công trình từ ngành công nghiệp, kỹ thuật và trong đời sống hiện nay.

Ống thép tôn mạ kẽm

Ống thép tôn mạ kẽm có màu trắng bạc, hoa kẽm sáng bóng. Nó được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM A53/A53M-12, ASTM A500/A500M-13, BS EN 10255:2004. Sản phẩm này có khả năng chống gỉ rất tốt và thường được sử dụng để làm cột đèn giao thông, hàng rào, khung xe,...

Ống thép mạ kẽm nhúng nóng

Loại thép này được tạo nên từ nguyên liệu là ống thép đen. Sau đó được nhúng vào bể để mạ kẽm nhúng nóng. Khi đã đạt đến mức độ phủ nhất định thì vớt ra. vì thế nó có độ chống han gỉ rất tuyệt vời. Ứng dụng nhiều trong ống dẫn chất thải, nước sạch, chế biến thực phẩm,...

Thép hộp Hòa Phát

Thép hộp Hòa Phát có hai loại được sản xuất theo tiêu chuẩn là thép hộp đen và thép hộp mạ kẽm. Thép hộp đen có ứng dụng trong các công trình xây dựng, làm hàng rào, gia công cơ khí. Còn thép hộp mạ kẽm thì được sử dụng làm đồ gia dụng, nội thất, khung mái nhà,...

Bảng giá thép Hòa Phát tại Hà Nội mới nhất

Với đa dạng các loại thép Hòa Phát được nêu ở trên. Mỗi loại có các ứng dụng khác nhau đối với từng công trình. Mỗi khi lựa chọn vật liệu thép chắc hẳn điều bạn quan tâm nhiều đó là giá. Dưới đây là bảng giá thép Hòa Phát tại Hà Nội mới nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Bảng giá thép Hòa Phát tại Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm giá thép Hòa Phát hôm nay tại: https://nhamaysatthep.vn

Bảng giá thép Hòa Phát tại Hà Nội
Bảng giá thép Hòa Phát tại Hà Nội

Trên đây là bảng giá thép Hòa Phát tại Hà Nội mới nhất hiện nay cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn loại thép phù hợp nhất với từng loại công trình. Chúc bạn thành công!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tham khảo bảng giá thép Hòa Phát tại Hà Nội mới nhất hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO