Thẩm mỹ Uyên Lee nâng cao giá trị phục vụ khách hàng

PHAN VINH 06/12/2023 14:57

(PR) - Tái cấu trúc hệ thống vận hành, nâng cao kỹ năng tay nghề của nhân viên, thấu hiểu và phục vụ khách hàng được tốt hơn là cách mà Thẩm mỹ Uyên Lee tranh thủ thời gian, hành động trong giai đoạn kinh tế khó khăn. Và trước Tết Nguyên đán 2024, hệ thống này tri ân khách hàng bằng nhiều chương trình hấp dẫn!

Nhờ sự tận tân mà Uyên Lee được nhiều khách hàng yêu mến. Ảnh: PHAN VINH
Nhờ sự tận tân mà Uyên Lee được nhiều khách hàng yêu mến. Ảnh: PHAN VINH

Hoàn thiện bên trong

Chị Lê Thị Phương Uyên - chủ hệ thống spa Thẩm mỹ Uyên Lee cho biết, bản thân chị xuất phát từ một kỹ thuật viên có tay nghề tốt, sau đó, được sự động viên từ bạn bè, đồng nghiệp và khách hàng nên đã mạnh dạn mở cơ sở spa cho riêng mình tại TP.Tam Kỳ.

Công việc thuận lợi khi tay nghề của một người thợ có tâm lan tỏa cho nhân viên của mình và phục vụ khách hàng một cách chỉn chu. Từ 1 cơ sở ở Tam Kỳ, chị Uyên mở thêm 3 chi nhánh khách ở huyện Núi Thành, TP.Đà Nẵng và TP.Quảng Ngãi với hơn 100 nhân sự cùng đầy đủ các loại thiết bị máy móc hiện đại chăm sóc da mặt, hỗ trợ giảm cân...

Đội ngũ nhân sự toàn hệ thống được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ. Ảnh: PHAN VINH
Đội ngũ nhân sự toàn hệ thống được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ. Ảnh: PHAN VINH

"Có được như ngày hôm nay là điều mà bản thân mình không ngờ tới, biết ơn quý khách hàng, đối tác và đội ngũ nhân viên đã đặt niềm tin và ủng hộ Uyên Lee thời gian qua. Tuy nhiên, trước sự phát triển nhanh như vậy, cũng đặt ra một số vấn đề về kinh nghiệm quản lý đội ngũ. Và chúng tôi quyết định tạm ngưng mở rộng để tái cấu trúc bộ máy, nâng cấp kỹ năng quản lý để phục vụ quý khách hàng được tốt hơn" - chị Uyên chia sẻ.

Đội ngũ được gắn kết, nâng cao giá trị cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện. Ảnh: PHAN VINH
Đội ngũ được gắn kết, nâng cao giá trị cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện. Ảnh: PHAN VINH

Bắt tay vào tái cấu trúc, Uyên Lee nâng cấp đội ngũ nhân sự từ chế độ chính sách, phúc lợi cho nhân viên như đóng bảo hiểm xã hội 100%. Tuân thủ đúng quy định pháp luật lao động, mỗi tuần nghỉ 1 ngày, mỗi ngày làm việc không quá 8 giờ. Cho nhân viên tham gia các khoá học nâng cao chuyên môn và phát triển kỹ năng mềm, tăng cường trải nghiệm nhân viên theo hướng tích cực. Mỗi nhân viên đều có một lộ trình phát triển rõ ràng để phấn đấu khi làm việc tại Uyên Lee.

Đặc biệt, để nâng cao giá trị cộng đồng, Thẩm mỹ Uyên Lee còn tổ chức chuyến thiện nguyện cho cá nhân xuất sắc nhất quý về địa phương cư trú của cá nhân đó trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn. 

Nâng cao chất lượng phục vụ

Anh Nguyễn Duy Khánh - Đồng sáng lập hệ thống spa Thẩm mỹ Uyên Lee cho biết, từ việc ưu tiên chế độ, chính sách, cho nhân viên đi học kỹ năng và tham gia các hoạt động thiện nguyện, hệ thống đã có những thay đổi tích cực.

Uyên Lee nâng cao chất lượng phục vụ. Ảnh: PHAN VINH
Uyên Lee nâng cao chất lượng phục vụ. Ảnh: PHAN VINH

"Nhân viên luôn trong trạng thái giàu năng lượng, mọi người niềm nở với khách hàng, chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và tử tế hơn nên chất lượng phục vụ của toàn hệ thống Uyên Lee được nâng lên rõ rệt so với trước đây" - anh Khánh nói.

Bên trong chuyển biến tích cực thì bên ngoài, khách hàng cũng được Uyên Lee quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, chăm sóc khách hàng tuân thủ theo quy trình chặt chẽ. Tăng cường tính cá nhân hoá khách hàng như bảo mật thông tin, mỗi khách hàng có liệu trình, phát đồ chăm sóc riêng, phục vụ tại nhà 24/24 giờ.

Cơ sơ vật chất của Uyên Lee cũng ngày càng được đầu tư. Ảnh: PHAN VINH
Cơ sơ vật chất của Uyên Lee cũng ngày càng được đầu tư. Ảnh: PHAN VINH

Thẩm mỹ Uyên Lee còn thay đổi cách thức chăm sóc khách hàng bằng việc rút gọn phát đồ điều trị nhưng vẫn tập trung tối đa vào hiệu quả. Từ đó, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian thực hiện liệu trình.

Chị Nguyễn Thị Hà (xã Tiên Mỹ, Tiên Phước) - một khách hàng lâu năm của Thẩm mỹ Uyên Lee cho biết: "Từ lúc Uyên Lee mở cho tới nay, tôi là khách hàng thường xuyên. Trước đây đã tốt rồi, thời gian gần đây, các em còn chu đáo hơn, phục vụ nhiệt tình và hiệu quả rõ rệt. Trước đây, sau khi qua 40 tuổi, da mặt tôi nhiều nếp, vết chân chim và rãnh cười hiện rõ, làm liệu trình trẻ hoá da ở Uyên Lee thì giờ tôi như thế này đây".

Uyên Lee sẵn sàng phục vụ khách hàng sau tái cấu trúc. Ảnh: PHAN VINH
Uyên Lee sẵn sàng phục vụ khách hàng sau tái cấu trúc. Ảnh: PHAN VINH

Ngày hội Tầm soát da tri ân khách hàng của Uyên Lee sẽ được triển khai đồng loạt trên 4 cơ sở Spa. Cụ thể, ở Tam Kỳ diễn ra từ 15-17/12 tại 143 Lê Lợi; ở Đà Nẵng cũng diễn ra từ 15-17/12 tại 829 Nguyễn Hữu Thọ. Ở thị trấn Núi Thành diễn ra từ 18-19/12 tại Đường số 4; ở TP.Quảng Ngãi diễn ra từ 20-21/12 tại 214 Phan Bội Châu.

Theo chị Uyên, thời gian qua Uyên Lee đã cùng đồng hành vượt qua khó khăn, sắp tới hệ thống spa này tổ chức Ngày hội tầm soát da miễn phí với sự tham gia trực tiếp của đội ngũ bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

"Đây là chương trình giúp quý khách hàng tự tin đón Tết Nguyên đán với dịch vụ "Cấy trắng Enzym". Liệu trình sẽ loại bỏ hoàn toàn tế bào da chết, thô sần, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mướt mịn, đều màu, cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, thích hợp với những loại da nhạy cảm" - chị Uyên cho biết thêm.

Ngày hội Tầm soát da tri ân khách hàng Uyên Lee trước dịp trước Tết Nguyên đán 2024. Ảnh: PHAN VINH
Ngày hội Tầm soát da tri ân khách hàng Uyên Lee trước dịp trước Tết Nguyên đán 2024. Ảnh: PHAN VINH
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thẩm mỹ Uyên Lee nâng cao giá trị phục vụ khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO