Thăm, tặng quà cán bộ, công nhân viên điện lực có hoàn cảnh khó khăn

T.CÔNG - H.PHƯỢNG 31/05/2023 09:14

(QNO) - Nhân Tháng công nhân 2023, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Quảng Nam đã tổ chức thăm hỏi, động viên các tổ đội quản lý ở khu vực miền núi, hải đảo và cán bộ công nhân viên công ty có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Hữu Khánh - Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác đã đến thăm và quà cho CBCNV tại Tổ Quản lý điện tổng hợp Xã Ba (thuộc Điện lực Đông Giang)
Ông Nguyễn Hữu Khánh - Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác đã đến thăm và quà cho CBCNV tại Tổ Quản lý điện tổng hợp Xã Ba (thuộc Điện lực Đông Giang). Ảnh: H.P

Lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Nam cùng đại diện Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 6 tổ, đội quản lý điện và 6 cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí của hoạt động lần này xấp xỉ 24 triệu đồng, từ nguồn kinh phí của công đoàn công ty.

Đồng thời, nhận ủy quyền của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung, Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Nam cũng đã đến thăm và chia sẻ khó khăn với 2 tập thể, 2 cá nhân trực thuộc đơn vị, chuyển số tiền 26 triệu đồng thăm hỏi các đơn vị, cá nhân này.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Quảng Nam đã động viên tinh thần để cán bộ nhân viên nỗ lực vượt qua những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhất là trong đợt nắng nóng sắp tới. Chia sẻ và cảm thông với người lao động, nhất là những cá nhân cán bộ, công nhân viên đang mắc bệnh hiểm nghèo, đại diện Công ty Điện lực Quảng Nam cũng dành thời gian đến thăm, viếng gia đình cán bộ công nhân viên của đơn vị không may bị tai nạn lao động, tai nạn giao thông.

Thăm, tặng quà cho Đội Quản lý điện Nam Trà My (Điện lực Trà My)
Thăm, tặng quà cho Đội Quản lý điện Nam Trà My (Điện lực Trà My). Ảnh: H.P

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Quảng Nam cũng đã kêu gọi sự ủng hộ của lực lượng đoàn viên thanh niên toàn công ty để thăm hỏi, động viên, tặng quà cho con của 18 trường hợp đoàn viên thanh niên đơn vị đã mất và con của đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăm, tặng quà cán bộ, công nhân viên điện lực có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO