Thăng Bình biểu dương đảng viên trẻ nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Đông Anh 04/02/2013 15:17

(QNO) - Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930- 3.2.2013), sáng 1.2, Ban Thường vụ Huyện ủy Thăng Bình tổ chức buổi gặp mặt 83 gương mặt đảng viên trẻ tiêu biểu toàn huyện, nhằm biểu dương những thành tích, đóng góp của đội ngũ đảng viên trẻ ở từng lĩnh vực công tác trong thời gian qua; đồng thời động viên, khích lệ, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo của lực lượng đảng viên trẻ gương mẫu đi đầu để tiếp tục góp sức xây dựng quê hương.

Tặng hoa biểu dương đảng viên trẻ.
Tặng hoa biểu dương đảng viên trẻ.

Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Phan Nghĩa, Bí thư Huyện ủy ôn lại truyền thống của Đảng quang vinh qua 83 năm xây dựng và trưởng thành, biểu dương những đảng viên trẻ tiêu biểu đã có những đóng góp vào sự phát triển chung của huyện. Những năm vừa qua, các cấp ủy Đảng đặc biệt chăm lo bồi dưỡng, phát triển đảng viên mới, bổ sung nguồn  lực cho Đảng. Đã có nhiều đoàn viên ưu tú và cán bộ xuất sắc được đứng vào hàng ngũ của đảng. Rất nhiều đảng viên trẻ ở các địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, có những đóng tích cực trong nghiên cứu, học tập, lao động sáng tạo, trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, góp phần làm nên những thành tựu chung của huyện trong nhiều năm qua.

Tiêu biểu trong số các đảng viên trẻ tiêu biểu  như  Phan Thị Thanh Vân - giáo viên trường THPT Tiểu La trong 10 năm đã 21 lần tham gia hiến máu nhân đạo. Với những đóng góp đó, đồng chí đã được tặng  bằng khen của UBND tỉnh  và Bộ trưởng Bộ Y tế về thành tích hiến máu nhân đạo.

Thạc sĩ Toán học Bùi Cao Vân, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thái Phiên với nhiều bài báo được công bố trên các tạp chí chuyên ngành ở trong và ngoài nước và tham gia nhiều đề tài khoa học và công nghệ cấp bộ đã được nghiệm thu.

Hay như Đại uý Trần Duy Phương luôn thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy đối với người công an nhân dân, tận tụy, tận tâm với công việc,  đồng chí đã được bình chọn là một trong 30 gương mặt tiêu biểu của thanh niên Công an  Quảng Nam. Đồng chí  Phan Thị Thùy Trang,  Chủ tịch UBND xã Bình Tú, một nữ chủ tịch trẻ luôn năng động, hết lòng vì công việc và có quyết tâm mạnh mẽ trong xây dựng nông thôn mới.

Đông Anh

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình biểu dương đảng viên trẻ nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO