Thăng Bình cho phép một số dịch vụ hoạt động trở lại

HỒ QUÂN - GIANG BIÊN 06/09/2021 10:26

(QNO) - UBND huyện Thăng Bình cho phép một số dịch vụ hoạt động trở lại kể từ 6 giờ sáng nay 6.9.

Lực lượng chức năng huyện Thăng Bình tuyên truyền người dân chấp hành tốt quy định 5K của Bộ Y tế. Ảnh: Q.B
Thăng Bình tuyên truyền tiểu thương chấp hành nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế. Ảnh: Q.B

UBND huyện Thăng Bình cho phép hoạt động trở lại đối với cơ sở bida (billiards), bóng đá (kể cả bóng đá mini), bơi lội, phòng tập thể hình (gym), thể dục thẩm mỹ (aerobic), yoga, internet; cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, cà phê, trà sữa, giải khát.

Hoạt động vui chơi, giải trí tại công viên, nhà văn hóa, trung tâm văn hóa, câu lạc bộ thể dục - thể thao; sự kiện thể thao, văn hóa - văn nghệ; hoạt động tôn giáo, lễ hội, liên hoan, ca hát; hoạt động các bãi tắm biển công cộng cũng được phép mở cửa trở lại.

UBND huyện yêu cầu các hoạt động trên phải đảm bảo an toàn phòng dịch, tuân thủ quy tắc 5K và không tập trung quá 30 người nơi công cộng. Nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, cà phê, trà sữa, giải khát... phải giãn cách tối thiểu 2m giữa các bàn, mỗi bàn không quá 4 người. Cơ sở bida chỉ được phép hoạt động 50% thiết kế của cơ sở.

Đối với hoạt động tắm biển, yêu cầu mọi người dân phải đeo khẩu trang trước và sau khi tắm biển; giữ khoảng cách ít nhất 2m với người khác, không khạc nhổ, xả rác, vứt khẩu trang bừa bãi, không đúng quy định; không bán hàng rong và tụ tập ăn uống trên bãi biển.

Riêng các hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường, game, rạp chiếu phim, cơ sở mát xa tiếp tục tạm dừng cho đến khi có thông báo mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình cho phép một số dịch vụ hoạt động trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO