Thăng Bình gặp mặt cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu, chuyển công tác

MINH TÂN 11/01/2023 16:13

(QNO) - Sáng 11/1, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thăng Bình tổ chức gặp mặt gần 40 cán bộ chủ chốt của huyện đã nghỉ hưu, chuyển công tác nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Huyện Thăng Bình gặp mặt cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu, chuyển công tác. Ảnh: MT
Huyện Thăng Bình gặp mặt cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu, chuyển công tác. Ảnh: M.T

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Thăng Bình thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2022. Đồng thời khẳng định, có được kết quả này, bên cạnh sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân toàn huyện, thì sự động viên, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ hưu là yếu tố rất quan trọng.

Lãnh đạo huyện Thăng Bình mong muốn với kinh nghiệm nhiều năm công tác, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thăng Bình; động viên các tầng lớp nhân dân thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền huyện đã đề ra.

Các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ hưu bày tỏ phấn khởi trước những kết quả đạt được của huyện Thăng Bình trong năm 2022. Ảnh: MT
Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Thăng Bình bày tỏ phấn khởi trước sự phát triển của địa phương. Ảnh: M.T

Bày tỏ phấn khởi trước những đổi thay của huyện trong năm 2022, các đồng chí lãnh đạo đã nghỉ hưu, chuyển công tác mong muốn đội ngũ cán bộ, lãnh đạo đương nhiệm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu năm 2023, quyết tâm xây dựng Thăng Bình sớm trở thành huyện nông thôn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình gặp mặt cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu, chuyển công tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO