Thăng Bình, Hiệp Đức tổ chức hội thi Tin học trẻ 2018

TRẦN QUỐC VƯƠNG 26/04/2018 09:09

Huyện đoàn các huyện Hiệp Đức, Thăng Bình vừa phối hợp cùng Phòng GD-ĐT địa phương tổ chức hội thi Tin học trẻ năm 2018.

Tại Hiệp Đức, mỗi thí sinh phải trải qua phần thi kiến thức và thực hành giải toán; đối với học sinh khối tiểu học, sử dụng ngôn ngữ Logo để lập trình giải toán, tạo tệp trình diễn có chèn tranh, ảnh do thí sinh tự vẽ; đối với khối THCS, THPT thi viết chương trình dựa trên các thư viện chuẩn bằng ngôn ngữ Pascal (Free Pascal) trên máy tính để tìm ra kết quả của một số bài toán cho trước. Kết quả, Ban tổ chức đã chấm chọn và trao 17 giải cho các thí sinh, giải nhất khối Tiểu học được trao cho Nguyễn Hoàng Quân - Trường Tiểu học Lý Tự Trọng; nhất khối THCS thuộc về Phan Thị Huyền - Trường THCS Chu Văn An và giải nhất khối THPT trao cho Trần Văn Hải - Trường THPT Trần Phú.

Hội thi tại huyện Thăng Bình thu hút 140 thí sinh đến từ 22 xã, thị trấn, các cơ quan, học sinh trường THPT và tiểu học trên địa bàn tham gia. Mỗi thí sinh trải qua các phần thi lý thuyết, thực hành và phần thi tập thể. Thông qua hội thi Ban tổ chức lựa chọn, tạo nguồn và bồi dưỡng cho đội tuyển Tin học trẻ huyện Thăng Bình tham gia hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Nam lần thứ XX năm 2018.

TRẦN QUỐC VƯƠNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình, Hiệp Đức tổ chức hội thi Tin học trẻ 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO