Thăng Bình: Khen thưởng học sinh dũng cảm cứu người

MINH TÂN 24/05/2016 16:00

(QNO) - Sáng ngày 24.5, thầy giáo Phan Văn Tuyển - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thăng Bình đã đến thăm hỏi và khen thưởng đột xuất em Nguyễn Trí Hậu (học sinh lớp 8, trường THCS Hoàng Diệu, Bình Hải, Thăng Bình).

Ảnh: Thầy giáo Phan Văn Tuyển - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thăng Bình  - Trao giấy khen cho em Nguyễn Trí Hậu. (Ảnh: Minh Tân)
Thầy giáo Phan Văn Tuyển - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thăng Bình - Trao giấy khen cho em Nguyễn Trí Hậu. (Ảnh: Minh Tân)

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 22.5, trong lúc đang tắm biển tại bãi biển thôn Kỳ Trân xã Bình Hải cùng với các bạn thì em Nguyễn Trí Hậu phát hiện 4 học sinh trường Tiểu học Thái Phiên (Bình Hải - Thăng Bình) cùng tắm gần đó không may bị sóng cuốn vào vũng xoáy; không ngần ngại, Hậu lao ra cứu được 3 học sinh vào bờ, tuy nhiên do đuối sức, em không kịp cứu một học sinh còn lại.   

Thầy giáo Phan Văn Tuyển - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thăng Bình đã động viên em Nguyễn Trí Hậu cố gắng vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi và là tấm gương tốt để bạn bè cùng trang lứa noi theo. Đồng thời yêu cầu Liên đội trường THCS Hoàng Diệu phát động phong trào nêu gương, hưởng ứng hành động cứu người của em Hậu trong học sinh toàn trường một cách sâu rộng; qua đó, nhằm giáo dục để các em hiểu hơn về hành động cứu người của em Hậu.

MINH TÂN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình: Khen thưởng học sinh dũng cảm cứu người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO